ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย เมินหมอดูทักเลิก ตูน ฟ้าแลบ...

ก้อย เมินหมอดูทักเลิก ตูน ฟ้าแลบ...

Posted 13/02/2012 by Gossip Star

        เป็นคู่รักอีกคู่ที่โดนคำทำนายจากหมอดูว่ายังงั้ย...ยังไงก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ก้อย รัชวิน กับร็อคเกอร์หนุ่มที่สาวๆ หลายคนคลั่งไคล้ ตูน บอดี้สแลม งานนี้สาวก้อยไม่รีรอที่จะออกมาย้ำถึงความรักครั้งนี้ว่าแฮปปี้สวนทางคำทำนายหมอดูที่บอกไม่ใช่เนื้อคู่กับหนุ่มตูน  
 

  "ตรงนี้ก้อยยอมรับเลยว่าเคยเป็นคนชอบดูดวงแต่พอท้ายที่สุดก้อยคิดว่าเรื่องความรัก 70 กับ 30 ดวงเป็นส่วนประกอบส่วนนึง ตอนนี้อนาคตมันยังไม่เกิดขึ้น แต่เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ วิธีที่จะประคองเรื่องความรักไม่จำเป็นต้องหาหมอดูหรือวิธีใดๆ แต่มันขึ้นอยู่กับคนสองคนว่าเราจะทำอย่างไรเมื่อเวลามีปัญหา จะแก้ไขยังไง ตอนนี้ความรักถือว่าแฮปปี้มากค่ะ เกินคาด มีความสุขมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่กินขาด “พลอย” โชว์ร่องอึ๋มร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ด “ชมพู่-ป๋อ” คว้านักแสดงนำ
    “ชมพู่” แรงคว้านำหญิง “คมชัดลึกอวอร์ด 9” “ป๋อ” ซิวนำชาย รางวัลนักแสดงยอดนิยมตกเป็นของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ตามคาด ขณะที่ละครช่อง7 ดับสนิทปล่อยให้ช่อง 3 โกยรางวัลเพียบ “รุจ เดอะสตาร์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน ด้าน “พลอย” ยังเจิดเหมือนเดิม มาในชุดโชว์ร่องอกอึ๋มทำเอาฮือฮาทั้งงานจัดยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี สำหรับงานประกาศผลรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด” รางวัลที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับคนในแวดวงบันเทิง ทั้งเ...
  • "ก้อย'' หวานซ่อนเปรี้ยว ปะทะ "บอดี้สแลม'' สุดเท่!
    เจ้าแม่แฟชั่นในด้านการแต่งตัวของวงการบันเทิง ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเป็นครั้งแรกของ CPS CHAPS กับคอลเลกชั่นใหม่ของผู้หญิงในสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว ภายใต้คอนเซปต์ SWEET BLOOMING ส่วนคอลเลกชั่นผู้ชายเป็นคนรู้ใจของ ''สาวก้อย'' นั่นก็คือ ''หนุ่มตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ นำทัพพาเพื่อนทุกคนในวงบอดี้สแลมมาร่วมถ่ายแฟชั่นพร้อมถ่ายทอดคอลเลกชั่นใหม่ MY SIGNATURE ROCK BAND ...
  • ‘ก้อย’ ไม่หวั่นโดนเทียบ ยก ‘แอน ทองฯ’ สุดยอด
    มารับบทบาทนางเอกละครเรื่อง “หมูแดง” ของผู้จัดฯ “เปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี แถมเป็นละครที่นางเอกสาวรุ่นพี่ แอน ทองประสม เคยแสดงไว้ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ยอมรับหากโดนเปรียบเทียบ แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาตามแบบฉบับของเธอเอง โดยกล่าวว่า“พอทราบว่าเป็นละครพี่แอนเคยเล่นไว้ ในความรู้สึกก้อยเรารู้สึกว่า เราได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เขามองเห็น ไม่ว่าตรงไหนก็ตาม ซึ่งเคยมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีการแสดงสุดยอดอย่าง พี่แ...
  • ก้อย ไม่แคร์ หมอดูทักแค่ คู่ผ่าน ตูน...
    ถือว่าอยู่ในกระแสกับเค้าอีกคู่ เพราะโดนหมอดูทักมาว่าเป็นแค่คู่ผ่าน ไม่ใช่คู้แท้ ทั้งที่สาว ก้อย รัชวิน ประกาศเต็มปากเต็มคำว่าช่วงนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ซึ่งสาวก้อย เองก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะยังมั่นใจว่าสุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนกรณีข่าวลือที่ว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม เธอก็มั่นใจเช่นกันว่าไม่มีแน่นอนก้อย เปรยไม่ตกใจอะไรที่โดนหมอดูทัก "ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ ก้อยว่าดวงก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »