ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระเบียบรัตน์ ปรี๊ด! MV เพลง M-LEG ชวนผู้หญิงถ่างขา

ระเบียบรัตน์ ปรี๊ด! MV เพลง M-LEG ชวนผู้หญิงถ่างขา

Posted 13/02/2012 by kapook

     ฉาว เอ็มวี M-LEG ของ illslick ชวนผู้หญิงถ่างขา ส่อไปในทางลามกอนาจาร ระเบียบรัตน์ วอน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล


          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เว็บไซต์ยูทูบได้มีการเผยแพร่มิวสิควฺดีโอแนวเพลงอาร์แอน์บี ของวงอิลสลิก (illslick) ชื่อเพลง เอ็ม เล๊ก (M-LEG) ซึ่งมีเนื้อหาของเพลงและภาพประกอบมิวสิควิดีโอไม่เหมาะสม ส่อไปในทางลามกอนาจาร


          สำหรับเนื้อเพลง M-LEG มีความหมายของเพลงต้องการจะสื่อว่าขอให้ผู้หญิงนั่งถ่างขาออกให้เหมือนกับตัวอักษรภาษาอังกฤษคือตัวเอ็ม พิมพ์ใหญ่ (M) อีกทั้งภาพประกอบมิวสิควิดีโอที่นำนางแบบหลายคนสวมบิกินี่ เต้นยั่วยวน คลอเคลียกับนักร้องนำ พร้อมทั้งมีการเต้นในลักษณะท่าทางที่ถ่างขาตรงตามกับเนื้อเพลง


          ทั้งนี้ มีการอัพโหลดมิวสิควิดีโอ M-LEG ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนมาถึงในปัจจุบันนี้ มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวได้มีคนเข้าไปชมแล้วกว่า 260,000 คนเลยทีเดียว อีกทั้งยังเกิดกระแสการเต้นขยับขาให้เป็นรูปตัว "เอ็ม" กันในหมู่วัยรุ่น ที่หัดร้องเพลงนี้ ตลอดไปถึงเต้นท่าทางขยับขากางออก ตามเนื้อเพลงดังกล่าวอีกด้วย


          ทางด้าน นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อดีตรองประธานคณะกรรมาธิการกิจการสตรี เยาวชนและผู้สูงอายุ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพและเนื้อหาของมิวสิควิดีโอเพลงดัง ว่า ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่เสรี เสรีจนเรียกว่าไม่รู้จักคำว่ารับผิดชอบต่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นเพลง มิวสิควิดีโอ หรือการถ่ายแบบแฟชั่นที่ออกมาในขณะนี้ ล้วนแต่โน้มน้าวให้เด็กและเยาวชนเดินทางไปสู่ความเสื่อม มีแต่เรื่องยั่วยุ ปลุกเร้าทางเพศ ตนก็พูดมาเยอะแล้ว แต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนจะเข้ามาดูแลเรื่องแบบนี้สักที


          นางระเบียบรัตน์ ระบุต่อไปว่า จริง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงศึกษาธิการ รวมไปถึงกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (ไอซีที) ก็ควรเข้ามาดูแลอย่างจริงจังจะได้เหลือพื้นที่ดี ๆ ให้กับเด็ก ๆ และยังเป็นอันตรายกับสังคมไทยในอนาคตเป็นอย่างมาก ในตอนนี้ที่ทำได้ก็ต้องช่วยกันปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนให้รู้จักแยกแยะและเลือกรับข้อมูลทางเทคโนโลยีที่ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆ"SNSD"ปลื้มแฟนไทยเซอร์ไพรส์ปิดฉากคอนเสิร์ตสุดประทับใจ
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต Fanta presents Girls' Generation Tour in BANGKOK งานนี้เหล่าสาวๆ SNSD ปิดฉากเอเชียนทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย โดยพกเอาความประทับใจที่เหล่าแฟนคลับมอบให้กลับบ้านไปด้วยก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น เหล่าสาวๆ SNSD หรือ Girls' Generation ที่ประกอบด้วย ยุนอา, เจสสิกา, ทิฟฟานี, แทยอน, ซูยอง , ยูริ , ซอฮยอน, ซันนี และ ฮโยยอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับคอ...
  • ชาวเน็ตถล่ม โตโน่ ไม่เหมาะนำชายโทรทัศน์ทองคำ...
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์อย่างหนัก หลังพระเอกน้องใหม่ โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ เบียดตัวเก็งพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ ณัฐวุฒิ , ปอ ทฤษฎี , หนุ่ม ศรราม และ ณเดชน์ คูกิมิยะ คว้ารางวัลดารานำชายดีเด่นจากละคร ''เรือนแพ'' จากเวทีโทรทัศน์ทองคำ จนเป็นเหตุทำให้ถูกชาวเน็ตถล่มยับว่าไม่เหมาะที่ได้รางวัลแม้แต่นิดเดียว เพราะถ้าเทียบฝีมือการแสดงกับคนเข้าชิงแล้ว หนุ่มโตโน่ ยังดูห่างชั้นเยอะ!!!
  • "เมย์ เฟื่องอารมย์''แหวกราตรีแย้มรองอกอิ่ม
    ถึงหน้าเทศกาลประกาศรางวัลทีไรบรรดาหนุ่มๆ ก็ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันอยู่เสมอ กับพาเหรดของดาราสาวแสนสวยที่พร้อมใจกันแต่งตัวสวยมาประชันความสวยและความอึ๋มกันบนพรมแดง ล่าสุดกับงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 26 ที่จัดขึ้น ณ กรมประชาสัมพันธ์ โดยงานนี้มีขบวนดารา-นักแสดงตบเท้าแจ้งเกิดความเซ็กซี่กันอย่างคึกคัก แต่ทว่าก็ยังสู้ตัวแม่อย่างสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ไม่ได้เพราะงานนี้เธอขอจัดเต็มทั้งหน้า ท...
  • "ฟลุค"ไม่ได้แอ้ม"ซาร่า"รัก"เต้ย"ปัดสองหนุ่มวางมวย
    นักร้องสาว ''ซาร่า เอเอฟ 3'' ลั่น ''ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ 5'' รู้ว่าตนเป็นแฟนกับ ''ดีเจเต้ย'' บอกน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมเคลียร์เรื่องดังกล่าวจบด้วยดี ปัดสองหนุ่มวางมวยนอกรอบไม่มีทางเป็นไปได้ แจงความสัมพันธ์ดีเจแฟนหนุ่ม ยังเชื่อใจกันดีเหมือนเดิมไร้ปัญหาเป็นเรื่องราวศึกชิงนางเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่ม ''ฟลุ๊ค'' พชร ธรรมมล หรือ ''ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ 5'' ดอดไปตีซี้จีบนักร้องสาวลูกครึ่งต่างบ้านอย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »