ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอ็นริเก้เซ็ง!โรม่าไร้เชิงบุกพ่ายเซียน่า

เอ็นริเก้เซ็ง!โรม่าไร้เชิงบุกพ่ายเซียน่า

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จวกลูกทีมเล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานที่ควรทำได้ จนนำไปสู่การพ่ายแพ้ เซียน่า 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าทีมต้องเร่งปรับปรุงความคงเส้นคงวา หลังจากเอาชนะทีมอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่ต้องแพ้ทีมที่เล็กกว่า

 หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์อาแอส โรม่า ออกมาแสดงความไม่พอใจกับผลงานของนักเตะตัวหลักที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนทำให้ออกไปพ่าย เซียน่า 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 กุนซือชาวสเปนของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่วันของเราเลย ผมเห็นนักเตะของผมหลายคนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเขาอย่างชัดเจน เมื่อเราไม่มีการครองบอลที่ดีนัก หรือไม่สามารถทำเกมได้ มันจะกลายเป็นเรื่องยาก เมื่อเราแพ้ บางสิ่งมักจะขาดหายไปเสมอ เรายังอยู่หากจากความคงเส้นคงวาที่เราตามหาอยู่"
 
 ในช่วงไม่ กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่า สามารถถล่ม อินเตอร์ มิลาน 4-2 แต่มาแพ้ กายารี่ 4-2 ตามด้วยนัดล่าสุดกับ เซียน่า โดยเอ็นริเก้ มองว่า "เซียน่า เล่นเกมรับได้ดี และปิดทางเลือกทั้งหมดของเรา เราต้องพัฒนาในแง่ที่จะเอาชนะเกมแบบนี้ ผมเห็นความกระหาย และทัศนคติที่จะทำมัน แต่สิ่งต่างๆ ยากขึ้นหลังจากจุดโทษ"
 
 "เรา ถึงขนาดต้องใช้ ไซม่อน เคียร์ ขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวกลางในช่วงท้าย ซึ่งมันดูเหมือนเป็นความสิ้นหวัง และผมไม่ชอบทำแบบนี้เลย แล้วอีกอย่างหนึ่งพอ ไซม่อน ขึ้นไปตรงนั้น เราก็แทบไม่มีโอกาสโยนบอลเข้าไปในเขตโทษเลย มันเป็นทางเลือกในช่วง 5 นาทีสุดท้าย แต่ผมไม่ชอบมันเลย"
 
ทางด้าน จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ กุนซือเซียน่า ออกมาให้ความเห็นถึง เอ็นริเก้ ว่ายังเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แม้ทีมของเขาจะบุกไปเสมอ 1-1 ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ได้ด้วย "ผมยังเชื่อว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และผมเคารพเขามาก ผมต้องยกย่องนักเตะของผม ซึ่งเต็มใจที่จะเสียสละตัวเองในการปิดพื้นที่"
 
"โรม่า เล่นฟุตบอลเน้นเกมรุก ดังนั้นมันจึงชัดเจนว่าทีมเล็กจะต้องรับมือกับพวกเขาด้วยการเน้นเกมรับ และรอจังหวะสวนกลับ ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เราต้องเหนื่อยหน่อย แต่ก็สามารถต้านทานไว้ได้จนได้ 3 คะแนนที่สำคัญมาก"
 
เซีย น่า เพิ่งเอาชนะ นาโปลี 2-1 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้กุนซือวัย 54 ปี กล่าวถึงผลงานที่ดีต่อเนื่องว่า "เราทำงานได้ดี แต่ตอนนี้เราต้องพลิกหน้ากระดาษ และมองไปยังเกมต่อไป เราต้องถ่อมตัวเอาไวเ และให้ความสำคัญในทุกจังหวะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »