ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บางกอก คว้า คิม บอง เช จาก นกใหญ่ร่วมก๊วน

บางกอก คว้า คิม บอง เช จาก นกใหญ่ร่วมก๊วน

Posted 15/02/2012 by thaileagueonline

 

ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี ยืนยันทีมคว้า คิม บอง เช กองหน้าจาก ชัยนาท เอฟซี ร่วมก๊วนด้วยสัญญายืมตัว มั่น ประสบการณ์แข้งโสมช่วยทีมได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมจากย่าน บางมด ของ ศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ทำการเสริมทัพนักเตะไปหลายราย ซึ่งแต่ละตัวนั้นเล่นเอาแฟนบอลเซอร์ไพส์ไปตามๆกัน เนื่องจากมีแต่ตัวที่มีดีกรี ไทยลีก และ ทีมใหญ่จากศึกดิวิชั่น 1 มาร่วมทีมอย่างมากมาย

ล่าสุด บางกอก เอฟซี ก็ยังเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คว้าตัวทางด้าน คิม บอง เช กองหน้าตัวซุปเปอร์ซับ ของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี มาร่วมทัพแล้วด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปีด้วย

ซึ่ง อ.ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือ ของ บางกอก เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่าตนเองก็แปลกใจไม่น้อยทีเดียว เพราะการคุยครั้งนี้นั้นเป็นการตกลงที่เร็วมาก และถือว่าเป็นการเซ็นที่คุ้มค่า มากๆ เพราะทางบอร์ดบริหารทั้ง 2 ทีมนั้นคุยกันเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนการดีลครั้งนี้จะเสร็จสิ้นลง ก็ถือว่าเป็นโควต้าเอเชียรายแรกที่เราคว้าตัวอย่างเป็นทางการ และเมื่อวานนี้ทางนักเตะก็ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กุนซือ กระทิงเหล็ก ยังกล่าวอย่างมั่นใจว่า ตนเองเชื่อมั่นในประสบการณ์ของแข้งรายนี้ค่อนข้างจะมาก เนื่องจากที่ดูมา 1 ซีซั่นกับ ชัยนาท เอฟซี นั้น แม้จะได้เป็นเพียงตัวสำรอง ส่วนใหญ่ แต่ทว่าเจ้าตัวก็สามารถลงมาเป็นตัวทีเด็ดให้กับทีมนกใหญ่ได้เสมอ อีกทั้งประสบการณ์ระดับนี้นั้น ตนเองเชื่อเหลือเกินว่าหาก บางกอก เอฟซี ปฏิเสธการคว้าตัวครั้งนี้ ก็จะมีทีมอื่นๆที่หวังจะดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมอย่างแน่นอน ทำให้ตนเองไม่รีรอเลยเมื่อรู้ว่าทางบอร์ดบริหารนั้นกำลังเจรจาแข้งรายนี้ให้มาร่วมทีม ก็หวังว่าเจ้าตัวนั้นจะเข้ามาสร้างรอยยิ้มและผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ แฟนบอลชาว บางกอก เอฟซี ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!!เสื้อ พลังเพลิง ซีซั่น 2012
    แฟนบอล ปตท.ระยอง นำรูปเสื้อแข่งซีซั่น 2012 โชว์ในเว็ปไซค์ชื่อดัง บิ๊กหมาย รับเป็นเสื้อที่ใช้ในซีซั่นหน้า ยี่ห้อ คูโดส ชี้เป็นแบรนด์ คนไทยทำเอง
  • บอร์ดโลมาเข้าใจแฟนไม่พอใจขาย"ลูโด้"
    สมบัติ ภิญญศิริ ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด เข้าใจแฟนบอลไม่พอใจขาย ลูโดวิค ทาคาม ให้ ชลบุรี เอฟซี แต่ยันเป็นความพอใจของทุกฝ่าย ย้ำการเล่นถ้วยสโมสรเอเชียเป็นความฝันนักเตะทุกคน
  • "การท่าเรือ"เปลี่ยนชื่อมาใช้ "พอร์ต เอฟซี"
    สิงห์เจ้าท่า ยืนยันฤดูกาลใหม่ใช้ชื่อ พอร์ต เอฟซี ลงทำการแข่งขัน ส่วนเรื่องโลโก้ บอร์ดบริหารจะหาข้อสรุปอีกครั้งในวันที่ 22 ก.พ. หลังแฟนบอลส่วนใหญ่ไม่ปลื้มที่จะเปลี่ยนโลโก้
  • รวบ! อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติ ตกอับค้ายาบ้า
    จับคาหนังคาเขา! อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติ ตกอับค้ายาบ้า-ยาไอซ์ พร้อมเพื่อนร่วมแก๊งอดีตผู้ช่วยเภสัชกรสาว รับค้ายาแทนสามีที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »