ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไข่มุก'' เม็ดงาม เขย่าวงการเซ็กซี่

"ไข่มุก'' เม็ดงาม เขย่าวงการเซ็กซี่

Posted 26/02/2012 by siamdara

    เขย่าวงการความเซ็กซี่ไม่หยุดสำหรับ Mono 18+ และสาวๆ เกิร์ลส์แก๊ง A'lure Hot Girls ล่าสุดกับสาวสวยร้อนแรงทุกอณูขุมขนอย่าง ''ไข่มุก'' ณัฐากาญจน์ พัวจิรพาณิชย์ เคยเป็นหนึ่งในสาวเซ็กซี่ผู้เข้าประกวดในโครงการ Becoming Allure Season 1 ที่ขอโชว์ความเซ็กซี่แบบสุดๆ เป็นครั้งแรกให้กับ A'lure Magazine กับคอนเซปต์ The Gift God Gave Me…ของขวัญที่พระเจ้ามอบให้ ด้วยการแปลงโฉมเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับโบผูกของขวัญบนเรือนร่าง จนหนุ่มๆ อยากจะได้ของขวัญชิ้นนี้กันเป็นแถวเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกลูกครึ่งเนื้อหอม"อเล้กซ์-ต๊ะ-อาร์ต"รุมจีบ"ซาร่า"
    ถือว่าเป็นนางเอกป้ายแดงของวิก 3 พระราม 4 ที่มาแรงและน่าจับตามองอีกคนสําหรับ "ซาร่า เล็กจ์" จากละคร "มณีแดนสรวง" และล่าสุดเช็กถึงเรื่องหัวใจที่มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบกันโครมคราม หลังจากนุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นบนปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ดูเรตติ้งของเธอจะพุ่งปรี๊ดๆเพราะถ้าไล่รายชื่อหนุ่มๆ ที่มีข่าวเข้ามาขายขนมจีบก็ไล่ตั้งแต่ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือหวานใจตัวจริง "เอ็ม...
  • ไอด้า เยสปิก้า มีดีขอโชว์
    กลายเป็นขาประจำของพื้นที่นี้ไปแล้วไอด้า เยสปิก้า นางแบบ-นางงาม ชาวเวเนซุเอลา ก็แหม ตามประสาสาวสวย หุ่นดี น่าฟัดน่าชัง ไม่ว่าใครก็ต้องมีอารมณ์อยากโชว์อยากอวดบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเต็มที่ก็ได้แค่ดู เอาไปไม่ได้เสียหน่อย โดยเฉพาะแตงโมสองลูกใหญ่นั่น มันบะละฮึ่มจนสงสารบิกินีตัวจิ๋ว ที่อุ้มไว้แทบไม่ไหวแล้ว ว่าแล้วก็อยากเสนอตัวไปช่วยอุ้มซะจริงๆ (อิอิ)
  • ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ หันประชันอึ๋ม เรียกเรตติ้ง
    หากจะพูดถึงข่าวพยากรณ์อากาศ หลาย ๆ คนคงจะส่ายหัว เพราะเหมือนกับนี่เป็นเรื่องน่าเบื่อ ทั้งศัพท์ที่เข้าใจยากและการนำเสนอข่าวเอง ทำให้หลาย ๆ คนเลือกที่จะกดรีโมทเปลี่ยนช่องเมื่อข่าวพยากรณ์อากาศมาถึง แต่สำหรับการรายงานข่าวพยากรณ์อากาศที่เรานำมาฝากกันวันนี้ รับรองว่าผู้ชมคงไม่เปลี่ยนช่องหนีแน่ ๆเมื่อล่าสุด สถานีโทรทัศน์ช่องข่าวหลายแห่งในต่างประเทศได้ปิ๊งไอเดีย เปลี่ยนช่วงเวลาที่น่าเบื่อของข่าวพยากรณ์อาก...
  • “ชาม” โต้จูบฝรั่งกลางสนามบิน แต่รับเป็นแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกัน ตอนนี้เข็ดความรักอย่างแรง
    “ชาม” โต้จูบฝรั่งกลางสนามบิน แต่รับเป็นแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกัน เผยต้องตัดใจเลิกทั้งที่ยังรักเพราะระยะทางเป็นอุปสรรค ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องอนาคต รับเข็ดความรักอย่างแรง ขอปิดตายประตูหัวใจไม่เอาใครแล้วปากก็บอกว่าโสดสนิทยังไม่มีใคร แต่กลับมีภาพหลุดดาราสาวอดีตนางงาม “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” กำลังจูจุ๊บกับหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวกลางสนามบิน ซึ่งสาวชามยอมรับว่าหนุ่มคนนั้นเคยเป็นอดีตหวานใจชื่อ “โทรี่” ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »