ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟลงช่วยเรือใบครั้งแรกพาทีมสำรองพ่ายเปรสตัน

เตฟลงช่วยเรือใบครั้งแรกพาทีมสำรองพ่ายเปรสตัน

Posted 29/02/2012 by siamsport

 

 มาแล้วจ้า!คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวแสบของ แมนฯ ซิตี้ ลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนแล้ว ในเกมที่ทีมสำรองของต้นสังกัด ปราชัยต่อทีมสำรองของ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เผย "เตฟ" เล่นได้ดีพอตัว แม้จะไร้โอกาสส่องประตู

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาลงสนามแบบเงียบๆ ให้ต้นสังกัด หลังเขาได้ลงเล่นเป็นเวลา 45 นาที ในเกมที่ทีมสำรองของ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ให้ทีมสำรองของ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 1-3 ที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของแชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่นก่อน เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อีกเลย นับตั้งแต่มีเรื่องบาดหมางกับสโมสร จากการที่เจ้าตัวไม่ยอมอบอุ่นร่างกาย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แถมยังแอบชิ่งกลับไปบ้านเกิดโดยไม่ขออนุญาต พร้อมกับใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นนานถึง 3 เดือน ก่อนที่จะกลับมายังอังกฤษเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และขอโทษกับพฤติกรรมของตนเอง

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ถึงฟอร์มการเล่นครั้งแรกของ เตเวซ กับต้นสังกัดในรอบหลายเดือนว่า แม้กองหน้าวัย 28 ปี ยังไม่มีโอกาสเจาะตาข่ายมากนัก แต่เจ้าตัวก็ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว "คาร์ลอส ทำอะไรได้หลายต่อหลายอย่าง แต่ยังไม่ได้โอกาสทำประตูในช่วง 45 นาทีแรก นับตั้งแต่ที่เขากลับมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลบาเร้าหรือ!เรือต่อสัญญาใหม่
    ดาวิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ามีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษและอยากจะ ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก
  • เจ๋ง!บาโลได้คู่หูใหม่นักแสดงซีรี่ส์อังกฤษ
    เริ่มบรรเทาอาการโฮมซิคมากขึ้นเรื่อยๆ "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเฟี้ยว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเพื่อนร่วมชาติไว้ชวนตะลุยปาร์ตี้แก้เบื่อแล้ว หลังจากได้รู้จักกับมาริโอ ฟัลคอเน่ ดาราหนุ่มกล้ามใหญ่จากซีรี่ส์ฮิตของเมืองผู้ดี ที่กลายเป็นคู่ซี้คนใหม่ของเขาอย่างรวดเร็ว
  • เตฟบู๊ลีกคัพทีมสำรองลุ้นมีชื่อเยือนสวอนซี
    สื่อผู้ดีแฉข่าววงใน โรแบร์โต้ มันชินี่ เตรียมปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ลงน้ำครั้งแรก ตั้งแต่โดนปีนเกลียว เดือน ก.พ. ปีที่แล้ว ช่วยทีมสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึกลีก คัพ กับ เปรสตัน ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน วันอังคารนี้ หลังประสบความสำเร็จในการยื่นเรื่องขอเปลี่ยนวัน เวลา และสถานที่ ได้สำเร็จ
  • เด็กแนวโชว์หวาน!บาโลบอกรักแฟนฉลองยิงประตู
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โชว์ความเป็นเด็กแนวอีกครั้งเมื่อโชว์สื่อบอกรักแฟนสาวฉลองยิงประตูให้ ทีมออกนำแบล็คเบิร์น 1-0 โดยก่อนหน้านี้ก็ถลกเสื้อโชว์คำว่า "Why always me?" ในเกมถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »