ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กีต้าร์’ โชว์ช็อตเด็ด ตลก(นม)หกเรี่ยราด

‘กีต้าร์’ โชว์ช็อตเด็ด ตลก(นม)หกเรี่ยราด

Posted 29/02/2012 by สยามบันเทิง

       ห่างหายจากจอเงินไปนาน ล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่ “กีต้าร์” ชุลีพร อาจปรุ กลับมาอวดฝีมือในหนังเรื่อง “แก๊งค์ตบผี” โดยเมื่อวันก่อนไปร่วมงานเปิดตัวหนังรอบสื่อสาวกีต้าร์-ชุลีพร ก็เลยขอจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ แต่งตัวอวดตู้มมาโพสให้ช่างภาพได้แชะ แถมมีช็อตทีเผลอก้มหัวเราะแบบไม่มีกั๊ก งานนี้หกเรี่ยราดเลยจ้า...ช่างภาพแชะภาพแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กเก่าโร่แจ้งตร.อ้างเมีย"ดี้"ข่มขู่
    ''รุ่งฤดี'' ภรรยาของนักแต่งเพลงชื่อดัง ''ดี้-นิติพงษ์'' เผยยังไม่รู้เรื่องราวการฟ้องร้องที่กล่าวอ้างว่า เป็นผู้ข่มขู่อดีตกิ๊กสามี อุบให้รายละเอียดเรื่องดังกล่าว แจงให้ทนายดำเนินการเรื่องดังกล่าวต่อไป บอกตนก็เป็นประชาชนที่โดน ละเมิดสิทธิเช่นกันหลังจากที่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.พ. 55 มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว ''ผู้จัดการออนไลน์'' ว่า นางพรรัมภา โพธิ์กราน นักแต่งเพลงสาวที่เคยทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่แล...
  • ‘มะลิ’รับแทนน้องขออย่าถือสา‘นุช’พูดแรง
    กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ได้ทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบกว่า 30 คน สุดท้าย ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าประกวดมีนางแบบสาวสวย “มะลิ” มาลินี โคทส์ อยู่ด้วย แต่เจ้าตัวจำเป็นต้องถอนตัวออกจากการประกวดในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวสาวมะลิ ในงานเครื่องสำอาง MAC เมื่อวานก่อน เลยขอสอบถามถึงสาเหตุที่ถอนตัวจากกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงสาเหตุหลักที่ได้ถอนตัวจากกองประกวด เผยอย่าถือสา...
  • "กานต์"ปะทะทนาย"เสก"สู้ไม่ถอยถูกฟ้อง20ล.
    ''กานต์-วิภากร'' ขอสู้ไม่ถอย หลังทนายความของ ''เสก โลโซ'' ไม่ยอมถอนฟ้อง หมิ่นประมาท 20 ล้าน ลั่นตนไม่ได้โพสต์กล่าวหาใคร แย้มอาจมีสิทธิ์กลับมาจดทะเบียนสมรสกับอดีตสามีอีกครั้ง ด้าน อ.ประมาณ ทนายความชื่อดัง เผย เรื่องนี้สามารถยอมความกันได้ ส่วน ''ทนายอุดม'' คู่กรณี เผยคงเป็นไปได้ยากที่จะยอมความกันจากกรณีที่ วิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อายุ 39 ปี ถูก นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความส่วนตัวของอดีตสามี ''เสก'' ...
  • แตงโม โว ผู้ใหญ่เตือนเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก...
    ยังไม่จบ! และกลายเป็นสงครามน้ำลายยืดเยื้อมาจน ณ บัดนี้ สำหรับคู่เกาเหลาในชายคาเดียวกันอย่าง นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ในเคสเดิมๆ เรื่องผู้ชาย! อย่างพ่อคาสโนว่า วี วีรภาพ นั่นเองออกจากปากสาว แตงโม ล่าสุด เธอโวผู้ใหญ่เตือนตกเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก ลั่นผู้ชายคนเดียวไม่มีค่าพอ หวังดีอยากให้อีกฝ่ายคิดถึงอนาคต เปรยพยายามง้อแล้วคนในกองละคร เพลงรักบ้านนา เป็นพยานได้ เหน็บ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »