ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเซ็นเสื้อราชัน-ป้องห้ามใช้เบร์นาเบวชิงโกปาฯ

เชสเซ็นเสื้อราชัน-ป้องห้ามใช้เบร์นาเบวชิงโกปาฯ

Posted 01/03/2012 by siamsport

   

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า แมนสุดๆ เซ็นชื่อลงเสื้อ เรอัล มาดริด ให้แฟนบอล แถมให้สัมภาษณ์ปกป้อง "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมให้ใช้ เบร์นาเบว จัดนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ เพราะทำใจยากถ้า บาร์ซ่า จะเป็นแชมป์ในถิ่นตัวเอง

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า โชว์ความแมนด้วยการเซ็นชื่อตัวเองลงเสื้อ เรอัล มาดริด ปักชื่อ เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติที่ มาลาก้า พลางบอกว่า เข้าใจเหตุผลที่ "ราชันชุดขาว" ดื้อแพ่ง ยืนกรานยังไงก็ไม่ให้ใช้สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว จัดนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอธเลติก บิลเบา เพราะทำใจยากที่อาจได้เห็นนักเตะอริสำคัญ ชูถ้วยแชมป์ในถิ่นตัวเอง
 
 สหพันธ์ ฟุตบอลสเปน ประกาศเมื่อวันอาทิตย์แล้วว่าจะไม่ใช่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จัดนัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ ตามคำร้องขอของเจ้าขชองสนาม ที่ไม่อยากให้ทีมคู่แข่งคือ บาร์ซ่า มาเตะ และมีโอกาสคว้าแชมป์ในบ้านพวกเขา ซึ่งนักข่าวก็ไปถามความเห็น เชส ระหว่างเก็บตัวทีมชาติอยู่ที่ มาลาก้า ในจังหวะที่ เชส กำลังเซ็นชื่อที่ด้านหลังเสื้อ เรอัล มาดริด ที่ปักชื่อ โอซิล อย่างไม่ถือว่าเป็นทีมศัตรู
 
"ผมเข้าใจ เรอัล มาดริด นะ ไม่มีใครอยากเห็นคู่แข่งสำคัญมาคว้าแชมป์ในถิ่นตัวเองหรอก" เชส กล่าว นอกจากนี้ยังยอมรับว่า หากมองตามหลักความจริงเขาคิดว่า บาร์ซ่า น่าจะเน้นคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะยากมากที่จะคว้าแชมป์ลีก เมื่อตามหลัง มาดริด ถึง 10 คะแนน "เราต้องมองหลักความจริง การไล่ตาม มาดริด ในลีกแทบเป็นไปไม่ได้ เราต้องโฟกัสไปที่ โกปา กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเต็งจ๋าปาดหน้าผี-เรือซิวหลังดาวรุ่งสิงห์
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า รูเบน ลอฟท์ตัส-ชีคกองหลังดาวรุ่ง"สิงห์บูลส์"เชลซี ปาดหน้า 2 ทีมดังอย่าง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิทยุสเปนเสนอค่าชดเชยบาร์ซ่า2แสนยูโรคดีโด๊ป
    กาเดน่า โกเป้ สถานีวิทยุเมืองกระทิง ยื่นข้อเสนอในการจ่ายเงินค่าเสียหาย 200,000 ยูโร (ราว 8.6 ล้านบาท) ให้ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สำหรับการที่เคยกล่าวหาพวกเขาเกี่ยวข้องกับการใช้สารกระตุ้นต้องห้ามรวมถึงการร่วมงานกับแพทย์ที่ไม่ได้รับการยอมรับในการทำงาน เมื่อเดือน มี.ค. ปีที่แล้ว
  • เนย์มาร์รับเหยินเล็กเป่าหูซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของซานโต๊ส เผยว่า โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติรุ่นพี่แนะนำให้เขาย้ายไปเล่นให้กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในสเปน หลัง รีล มาดริด เล็งดึงตัวไปร่วมทีม
  • "ช้าง"ทุ่ม500ล้านหนุนดึง"โด้-เมสซี"เยือนไทย
    ASTV ผู้จัดการรายวัน - บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด (มหาชน) สร้างความฮือฮาทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนร่วมของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เป็นเวลา 3 ปี พร้อมเตรียมดึง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี สองสตาร์ดัง ลัดฟ้ามากระทบไหล่และโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »