ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นปลื้มกลับมาซ้อมได้แล้วหลังเดี้ยงนาน

โอเว่นปลื้มกลับมาซ้อมได้แล้วหลังเดี้ยงนาน

Posted 02/03/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้ารุ่นเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดแสนจะดีใจที่ได้กลับมาซ้อมกับทีมเสียที หลังก่อนหน้านี้ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นนานเกือบ 4 เดือน ตั้งแต่ต้นขาเดี้ยง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอเตลุล กาลาติ เมื่อช่วงเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา เผย การฟื้นฟูก้าวหน้าพอตัวเลยทีเดียว

 ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจอย่างมาก ที่ได้กลับมาซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ต้องหยุดพักนานเกือบ 4 เดือน จากการได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ โอเตลุล กาลาติ 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 ปัจจุบัน ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "เบบี้โกล์" กลับมาเข้าโปรแกรมเรียกความฟิตในระดับเบาๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ซึ่งทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" จัดโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ โอเว่น เป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว และแข้งวัย 32 ปี เผยว่า ตนพอใจกับความก้าวหน้าที่เกิดขึ้น

 "ฮาเลลูย่า!!! วันนี้ได้ซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว และรู้สึกยอดเยี่ยมไปเลย ทุกอย่างกำลังก้าวหน้าสุดๆ" โอเว่น กล่าวใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดย "เบบี้โกล์" ที่ฤดูกาลนี้ทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ลูก จากการลงเล่น 4 นัดในทุกรายการ จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนลั่นผียังไม่ตื่นตระหนกแม้ตามเรืออยู่
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ทั้งตน และเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีวันสติแตกในการเบียดแย่งแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ แน่ พร้อมชี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังทำทุกทางเพื่อให้พ่อค้าแข้งในทีมมีสภาพพร้อมรับมือช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ของการแข่งขัน
  • ผีแดงเตรียมสร้างแฟนเพจในเฟซบุ๊ค
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเอาใจแฟนบอลด้วยการสร้างแฟนเพจบนเฟซบุ๊คเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และ ความสำเร็จของทีมตั้งแต่ยุคเริ่มต้นถึงปัจจุบัน
  • ผีเซ็งบิลเบาตั้งค่าตั๋วศึกยูโรป้าแพงเกิน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้แอธเลติก บิลเบา ลดราคาค่าตั๋วในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พลังพวกเขาขึ้นราคาแพงเกินไป
  • เวลเบ็คลั่นไม่มีอะไรขวางผีซิวแชมป์ลีก
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นตนหิวกระหายที่จะซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้สุดๆ เชื่อหากเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ความฝันนี้คงไม่ไกลเกินเอื้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »