ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยอาควิลานี่เป็นของมิลานหากลงอีก5เกม

เอเยนต์เผยอาควิลานี่เป็นของมิลานหากลงอีก5เกม

Posted 02/03/2012 by siamsport

 

 

ฟรังโก้ ซาวาญ่า เอเยนต์คู่กาย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ เอซี มิลาน ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล เผย พ่อค้าแข้งที่ตนดูแลอยู่ จะได้รับการตีตราเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง-ดำ" ทันที หากเจ้าตัวลงรับใช้ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในซีซั่นนี้อีก 5 เกม พร้อมระบุ แข้งวัย 27 ปี น่าจะกลับมาเล่นได้อีกรอบ ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

ฟรังโก้ ซาวาญ่า นายหน้าของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางตัวยืมของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน จะกลายเป็นพ่อค้าแข้งของ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างเป็นทางการทันที เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาลงเล่นเป็นนัดที่ 25 ให้กับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน มิลาน ยืมตัว อาควิลานี่ มาจาก ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ ซาวาญ่า แย้มว่า ทั้ง 2 สโมสรทำข้อตกลงร่วมกันว่า มิดฟิลด์วัย 27 ปีจะอยู่กับทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หากลงเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ถึงหลัก 25 เกม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวลงในลีกไปแล้ว 15 เกม และในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 นัด ทำให้หมายความว่า เขาต้องการลงเล่นให้ มิลาน อีกแค่ 5 เกมเท่านั้น ก็จะได้รับสิทธิ์เป็นผู้เล่นของแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 18 สมัย อย่างเป็นทางการ

ซาวาญ่า ให้สัมภาษณ์กับ "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนีว่า "ทุกอย่างมันถูกเขียนอยู่ในสัญญาแล้ว เมื่อไหร่ก็ตามที่ อัลแบร์โต้ ลงเล่นให้ "รอสโซเนรี่" เป็นนัดที่ 25 เขาก็จะเป็นนักเตะของ มิลาน"

ถึงแม้ตอนนี้ อาควิลานี่ จะทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมอยู่ที่ข้างสนาม ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า แต่ ซาวาญ่า เปิดเผยว่า แข้งดีกรีทีมชาติอิตาลีน่าจะกลับมาวาดลวดลายได้ในอีกประมาณ 2 สัปดาห์นี้ "อาการของเขาก้าวหน้าไปในทางที่ดีมากๆ ผมหวังว่า เขาจะกลับมาได้ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »