ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลิโต้ลั่นแข้งงูใหญ่ยังกระหายความสำเร็จ

มิลิโต้ลั่นแข้งงูใหญ่ยังกระหายความสำเร็จ

Posted 02/03/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ เพื่อนร่วมทีมยังหิวกระหายความสำเร็จ เชื่อแฟนๆ ยังหนุนหลังเต็มที่ พร้อมแย้ม อยากเป็นกุนซือ "งูใหญ่" ในอนาคต

ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า บรรดานักเตะ "งูใหญ่" ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จเหมือนเดิม แม้ฤดูกาลนี้ทีมมีผลงานย่ำแย่อย่างน่าใจหาย โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ในลีก มีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ไกลถึง 15 แต้มก็ตาม

หลังกวาดทั้งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้แบบเรียบวุธ เมื่อปี 2010 อินเตอร์ ก็ไม่สามารถย้อนรอยความสำเร็จดังกล่าวได้อีกเลย แต่ถึงกระนั้น มิลิโต้ ไม่เชื่อว่า บรรดาเพื่อนร่วมทีมเริ่มหมดไฟกันแล้ว

"ถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายนะ ในเมื่อคุณต้องการอะไรบางสิ่ง และมันไม่ได้มาตามที่คุณคาดหวังเอาไว้ ซึ่งมันทำให้คุณสูญเสียความเชื่อมั่นไปเล็กน้อย แต่ถึงกระนั้นเราก็มีความมุ่งมั่นที่จะกลับคืนสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง ถ้าคุณนิ่งพอ คุณก็สามารถก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ และผมก็คิดว่า แฟนๆ ยังหนุนหลังพวกเราเต็มที่ ตอนนี้เราต้องการพวกเขามากกว่าที่ผ่านๆ มา" ดาวยิงวัย 32 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น มิลิโต้ ยังแย้มว่า ตนมีความฝันที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีม อินเตอร์ ในอนาคต "ผมไม่รู้ว่า ผมจะทำอะไรต่อไปในอนาคต แน่นอน มันอาจจะยังคงเกี่ยวข้องกับฟุตบอล ถ้าผมก้าวขึ้นมาเป็นโค้ช ไม่ช้าก็เร็วผมก็อยากจะมาทำงานที่ อินเตอร์ ซึ่งนั่นเป็นความฝันของผมเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »