ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซะงั้น!ลุยซ์อ้างไม่เจาะจงแลมพ์สต้องหุบปาก

ซะงั้น!ลุยซ์อ้างไม่เจาะจงแลมพ์สต้องหุบปาก

Posted 02/03/2012 by siamsport

 

 

ยังไม่ทันไร ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวกระเซิง "สิงห์บลูส์" เชลซี กลับคำพูดหน้าตาเฉย บอกไม่ตั้งใจเจาะจงบอก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์รุ่นพี่ หัดรูดซิปปาก ก้มหน้าก้มตาทำงานเพียงเท่านั้น อ้างไม่ได้พูดจาพาดพิงถึงใครเป็นพิเศษ แค่กล่าวรวมๆ แบบทั่วๆไปเพียงเท่านั้น

 ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของเชลซี ทีมแกร่งแห่งกรุงลอนดอน กลับลำแทบไม่ทัน หลังจู่ๆ ออกมาวิจารณ์ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเพื่อนร่วมทัพ ควรหยุดบ่น อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ แล้วล้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองไป จนกลายเป็นข่าวโด่งดังบนหัวหนังสือพิมพ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ปราการหลังจอมบุก ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ "โอ โชโก้" ในโปรตุเกสว่า "ในสโมสรฟุตบอล ไม่มีใครเป็นพ่อหรือเป็นลูกใคร ไม่มีใครได้สิทธิพิเศษที่นี่ เขาต้องรับฟังคำสั่งของเจ้านาย และยอมรับให้ได้ ไม่มีนักเตะคนไหนสามารถลืมได้หรอกว่า เขาเป็นแค่ลูกจ้างเท่านั้น"
 
 กระนั้น ดาวเตะหัวฟู ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า เขาจงใจพูดถึงสถานการณ์ทั่วไปภายในสโมสรมากกว่า ซึ่ง "เอวีบี" กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อทำให้เหล่าดาราของทีมอยู่ในโอวาท หลังเกิดปัญหาทะเลาะกับแลมพาร์ด และแอชลี่ย์ โคล ก่อนเกมแพ้นาโปลี 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เมืองเนเปิ้ลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
ลุยซ์ เผยว่า "นี่แหล่ะสื่อ, แฟร้งค์รู้จักผมดี และผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเขาเลย! ผมพูดแบบกว้างๆ ผมแค่พูดถึงโค้ช และนักเตะโดยทั่วๆไป เชลซีตลอดกาล"
 
พร้อม กันนี้ อดีตปราการหลังเบนฟิก้า ยังออกปากเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทัพ หันมาสามัคคีรวมใจกัน และหนุนหลังกุนซือวัย 34 กะรัตต่อไป โดยกล่าวว่า "อันเดรมีความสามารถมากมาย ผมแน่ใจว่า เราจะมีอนาคตที่สดใสแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์ยันบาร์ซ่ายังไม่ได้ทาบทาม
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี คอนเฟิร์มชัด ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก บาร์เซโลน่า พร้อมยัน เวลานี้ขอทุ่มสมาธิให้ต้นสังกัด แต่รับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่เสน่ห์แรงจริงๆ
  • บาร์ซ่าเต็งจ๋าปาดหน้าผี-เรือซิวหลังดาวรุ่งสิงห์
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า รูเบน ลอฟท์ตัส-ชีคกองหลังดาวรุ่ง"สิงห์บูลส์"เชลซี ปาดหน้า 2 ทีมดังอย่าง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โมรัตติเอาแน่!เล็งดึงโบอาชคุมงูซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี มาคุมทีมซีซั่นหน้า โดยมี โลร็องต์ บล็องก์, วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ และ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เป็นอีก 3 ทางเลือก
  • คีนให้กำลังใจตอร์หวังเลิกฝืดคืนฟอร์มเก่ง
    ออกมาให้กำลังใจอดีตคู่หูเสียหน่อย...ร็อบบี้ คีน ดาวยิงจอมเก๋าเลือดไอริช มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเลิกยึดถือสากกะเบือเป็นไอดอล กลับมาอยู่ในฟอร์มเข้าฝักถล่มตาข่ายคู่แข่งเป็นว่าเล่นได้แน่ รับไม่เข้าในเหมือนกันว่าทำไม "เอล นินโญ่" ถึงตกต่ำแบบนี้ แต่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะฝีเท้าดีเหมือนเดิมชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »