ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชรับสิงห์ฟอร์มเห่ยเกมพ่ายเวสต์บรอมฯ

โบอาชรับสิงห์ฟอร์มเห่ยเกมพ่ายเวสต์บรอมฯ

Posted 04/03/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี รับ "สิงห์บลูส์" เล่นได้ห่วยแตกจริงๆ ในเกมบุกพ่าย เวสต์บรอมฯ 0-1 แต่ย้ำขอมุ่งมั่นช่วยทีมต่อ พร้อมตั้งเป้า นำทีมคืนฟอร์มเก่ง ในเกม เอฟเอ คัพ วันอังคารนี้


อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ตนจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้ทีมต่อไป พร้อมยอมรับว่า ทีมของตนเล่นได้ย่ำแย่จริง โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 ถึงถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ในนาทีที่ 82 ส่งผลให้ เชลซี ยังคงมีเพียง 46 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ห่างเป็น 3 คะแนนแล้ว

กุนซือเลือดฝอยทอง เผยว่า "ในครึ่งหลังเราเล่นได้แย่มากๆ มันไม่ใช่ฟอร์มตามมาตรฐานของ เชลซี เลย ตอนที่เราเล่นด้วยทีมชุดเดียวกันนี้ เราเคยทำได้อย่างสุดยอดในเกมกับ โบลตัน (ชนะ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา) แต่ในวันนี้เราทำได้แย่มากๆ เพราะฉะนั้น ผมจึงผิดหวังสุดๆ"

"เวสต์บรอมฯ เป็นทีมที่เหนือกว่าในวันนี้ และสมควรกับ 3 คะแนนที่ได้ไปก็จริง แต่เราก็มีโอกาสที่ดีอยู่ 2 ครั้งในช่วงครึ่งแรก และถ้าเกิดเราขึ้นนำ 1-0 ได้แล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้เราได้เปรียบอย่างมาก ถ้าเราทำได้ มันก็จะเป็นเกมอีกแบบหนึ่งเลย และเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต่างไปจากเดิมแน่" วิลลาช-โบอาช ระบุ

เมื่อถูกถามว่า งานที่ เชลซี หนักหนาสาหัสมากกว่าที่เจ้าตัวเคยจินตนาการเอาไว้หรือไม่นั้น วิลลาช-โบอาช  ยังคงนิ่งเฉย ด้วยการตอบว่า ทีมของตนแค่อกหักคว้าผลที่ต้องการไม่ได้เท่านั้น และตนจะทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ทีมดีขึ้นต่อไป "ในระดับนี้แล้วเนี่ย งานทุกแบบมันก็ยากทั้งนั้นแหละ เราก็แค่ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีพอเท่านั้นเอง และผมก็จะเดินหน้าทำงานของตัวเองต่อไป"

"เรายังมีเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ เบอร์มิงแฮม รออยู่ (วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้) และเราจะลงเล่นอีกรายการหนึ่งด้วยความหวังที่จะทำผลงานให้ออกมาดี แต่เราก็จำเป็นที่จะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นถึง 300 เปอร์เซ็นต์เลย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เราเคยแสดงให้แล้วว่า เราสามารถกลับมาจากผลการแข่งที่ย่ำแย่แบบนี้ได้" อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์บรอมวิช 1-0 เชลซี
    ขาเก้าอี้ เอวีบี มีอันไม่เสถียรภาพอีกครั้ง หลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี ยกพลพ่าย "แป๊กกี้" เวสต์บรอมวิช 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ เชลซี กลับบ้านมือเปล่า อยู่อันดับ5ตามเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เอวีบีโคม่า!สิงห์พังอีกบุกพ่ายเวสต์บรอมวิช0-1
    ขาเก้าอี้ เอวีบี มีอันไม่เสถียรภาพอีกครั้ง หลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี ยกพลพ่าย "แป๊กกี้" เวสต์บรอมวิช 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ เชลซี กลับบ้านมือเปล่า อยู่อันดับ5ตามเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ตอร์อุ่นใจ!โบอาชลั่นยังหนุนหลังเต็มที่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตบอับ ยังพอใจชื้นได้อีกหน่อย อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน ยังคงหนุนหลังเต็มที่ให้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง พร้อมรับสนใจอยากได้ฮัลค์ อดีตลูกน้องเก่าสมัยอยู่เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพตามข่าวลือจริง
  • สิงห์ไม่ง่าย!ลุ้นดร็อกฟิตนำบุกถิ่นแบ็กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รอเช็กฟิตดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หากไม่พร้อมจะใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริงโดยมี ฆวน มานูเอล มาต้า คอยหนุนแผงแนวรุกเกมบุกเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ โดย 2 นัดซัดไปถึง 9 ตุง ตามชมและเชียร์อีกหนึ่งแมตช์สุดมันส์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »