ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ่นอาร์เตต้าดัลกลิช-เวนเกอร์ชมRVPเจ๋ง

ปืนเซ่นอาร์เตต้าดัลกลิช-เวนเกอร์ชมRVPเจ๋ง

Posted 04/03/2012 by rakball.net

 

ชัยชนะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เหนือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 แต่ทีมกลับแลกมาด้วยอาการบาดเจ็บของ มิเกล อาร์เตต้า ที่เข้าปะทะกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จนนอนแน่นิ่ง ต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ประสานเสียงซูฮก เพอร์ซี แข้งสุดเจ๋ง 
 
  
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะเหนือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 โดยได้ประตูจากการเหมายิงคนเดียวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลังขณะที่เล่นมาได้ 3 นาที ทีมต้องมาเสีย มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพเลือดกระทิงจากจังหวะที่เข้าปะทะกันกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางฝั่งเจ้าบ้าน จนนอนแน่นิ่งคาสนาม ทีมแพทย์จึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจพร้อมกับหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน แต่อาการล่าสุดอดีตแข้งเอฟเวอร์ตันวัย 29 ปีได้สติและรู้สึกตัวแล้ว

ขณะที่ โธมัส แฟร์มาเล่น แข้งเพื่อนร่วมทีมได้ส่งกำลังใจผ่านทวิตเตอร์ว่า!"ชัยชนะวันนี้สำคัญมาก!เราเก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าได้ และก็หวังว่าเขาจะอาการดีขึ้นในเร็ววันนี้นะ เราต้องการเขาสุดๆ"ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ไม่อยากเชื่อว่าเราจะแพ้ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราเล่นดีแต่กลับไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมาเลย ผลการแข่งขันไม่ได้สะท้อนรูปเกมที่เกิดขึ้น แต่เราต้องพยายามต่อไป ทำคะแนนไปจนจบฤดูกาลและรอดูว่าเราจะจบอันดับใด เราแพ้เพราะยิงประตูไม่พอ ทั้งๆที่น่าจะยิงได้อย่างน้อย 2 ลูก แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดจริงๆไม่มีข้อสงสัยเลยในเรื่องนั้นในตัวเขา"

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ว่า!"หากพูดตามจริงแล้ว ผมไม่คิดว่าเราสมควรชนะเพราะ ลิเวอร์พูล เล่นดีกว่าแต่เมื่อชนะได้แบบนี้ เราก็พอใจมาก เรามี 10 คะแนนห่างจาก ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส จะเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ ผลสุดท้ายจะเป็นอย่างไรคงต้องรอดูกันต่อไป แต่นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เมื่อบอลไปถึงเท้าของ ฟาน เพอร์ซี คุณก็รู้ทันทีว่าเขาสามารถทำอะไรได้ เราขาดเขาไม่ได้และสมควรได้รับคำชื่นชมทั้งหมด เพราะเขามักทำสิ่งที่พิเศษเสมอ บางทีเราโชคดีที่ได้สามคะแนน และทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 10 คะแนน ตอนนี้เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »