ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันฟันธง!เอวีบีคอพาดเขียงหลังพ่ายแบ็กกี้ส์

ซันฟันธง!เอวีบีคอพาดเขียงหลังพ่ายแบ็กกี้ส์

Posted 04/03/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ทำนายโชคชะตาของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเลือดโปรตุกีสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะขาดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวในเร็ววันนี้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มบู่ปราชัย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็น 2 ตัวเต็งที่จะเข้ามาแทน 

 
เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวเก็บข้าวของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลย หลังจากออกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา 
 
ความปราชัยล่าสุดทำให้วิลลาช-โบอาช ยอมรับสภาพว่าอนาคตของตนอยู่ในกำมือของโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย "คุณต้องถามเจ้าของผมจะได้โอกาสอีกครั้งมั้ย ไม่ใช่ที่ผม เราอยู่อันดับที่ 5 และมันมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้น เราชนะจำนวนเกมไม่มากพอ แต่ฟุตบอลก็อย่างนี้แหละ มันมีทั้งความสุข และความเศร้า"
 
ในเวลานี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน จากการที่เขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และจะรอดูข้อเสนอในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยหากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัยก็น่าจะให้ กุนซือวัย 41 ปี หมดไฟที่จะทำงานในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป 
 
ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มีโอกาสจะกลับมาเป็นนายใหญ่ของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 หลังจากความขัดแย้งมากมายในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าเขากำลังจะนำทัพ "ราชันชุดขาว" โค่นความยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า ด้วยการกลับมาคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 หลังจากทิ้งห่างคู่ปรับตลอดกาล 7 คะแนนในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »