ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซะงั้น!ศาลจวกซัวเรซเด็กเสียคนทำแฟนผีอัดเมีย

ซะงั้น!ศาลจวกซัวเรซเด็กเสียคนทำแฟนผีอัดเมีย

Posted 04/03/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล โดนผู้พิพากษาประณามว่า เป็นพวกขี้โมโห และมีนิสัยเหมือนเด็กเสียคน กรณีเมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ส่งผลทางอ้อมให้ เกรแฮม เทรลฟา แฟนบอลฮาร์ดคอร์ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจ และลงไม้ลงมือใส่ภรรยาของตนเอง จนโดนจับตัวมาขึ้นศาลพิพากษาคดี
 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า โจนาธาน ทาฟเฟ่ ผู้พิพากษาศาลแขวงเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกมากลีลาของ ลิเวอร์พูล สำหรับการปฏิเสธที่จะจับมือกับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ เกรแฮม เทรลฟา แฟนพันธุ์แท้ของ "ปีศาจแดง" ระเบิดอารมณ์ ด้วยการทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเอง
 
เทรลฟา แฟนผี วิศวกรเมืองเอ็คเคิ่ลส์ ใน เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ จัดการขว้างรีโมตโทรทัศน์ใส่หน้าภรรยา หลังจากไม่พอใจกับพฤติกรรมของ ซัวเรซ ในเกมดังกล่าว ก่อนจะผลักเธอลงไปนอนกองกับพื้น โดยเจ้าตัวยอมรับผิดแต่โดยดี และจะต้องไปทำงานรับใช้สังคมเป็นการชดใช้โทษ หลังจากเคยถูกคาดโทษ ด้วยพฤติกรรมแบบเดียวกันมาก่อนแล้วในปี 2008
 
ทั้งนี้ ผู้พิพากษาทาฟเฟ่ ตำหนิ เทรลฟา เป็นพวก "อันธพาล" ก่อนจะพาดพิงไปถึง ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ว่าเป็นพวก "เจ้าอารมณ์" และ "เหมือนกับเด็กที่โดนตามใจจนเสียคน" ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า "การกระทำของพวกที่ถูกเรียกว่าเป็นแบบอย่าง สามารถส่งผลต่อพฤติกรรมของหลายๆ คนได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »