ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ลั่นสอยโด้แน่ถ้าราคาไม่แพงเกิน

แบร์ลุสโคนี่ลั่นสอยโด้แน่ถ้าราคาไม่แพงเกิน

Posted 06/03/2012 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ประกาศย้ำอีกครั้งว่าพร้อมอ้าแขนต้อนรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เข้าสู่ถิ่นซาน ซิโร่ ทุกเมื่อ แต่ต้องมีค่าตัวไม่แพงเว่อร์ เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำที่เล่นงานทั่วทั้งทวีปยุโรปในเวลานี้

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าพร้อมจะดำเนินการเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลีกสเปน เข้าสู่ทีมทันทีหากว่าได้ราคาที่ไม่แพงจนเกินไป
 
อดีตนายก รัฐมนตรีอิตาลี 3 สมัย แสดงความชื่นชมลีลาการเล่นของโรนัลโด้ มาตลอด ออกมายืนยันเจตนารมณ์เดิมอีกครั้ง พร้อมทั้งปฏิเสธรายงานข่าวการวางแผนซื้อตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของอาร์เซน่อล และคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง
 
แบร์ลุสโคนี่ กล่าวในรายการอิล โปรเซสโซ่ ดิ บิสคาร์ดี้ รายการโทรทัศน์เมืองมะกะโรนีว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้? ผมจะไม่ปฏิเสธถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญากับเขา แต่ว่ามันต้องเป็นราคาที่เหมาะสม เนื่องจากวิกฤตทางเศรษฐกิจที่ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในอิตาลี เท่านั้น ส่วนเพอร์ซี่ กับ เตเวซ? พวกเขาเป็นใครหรือ?"
 
พร้อมกันนี้ บิ๊กบอสวัย 75 ปี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสวีเดน จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้อย่างแน่นอน "ผมคิดว่าการจะได้รางวัลนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ต้องทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมยุโรป ผมจึงหวังว่าอิบราฮิโมวิช จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาสมควรจะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำ"
 
ในขณะเดียวกัน แบร์ลุสโคนี่ กล่าวถึง อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ที่เกือบจะได้ย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกลีก เอิง ก่อนจะตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป "เขาเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ แต่ได้รับอาการบาดเจ็บบ่อยเกินไป เราจะปล่อยให้เขาได้พักฟื้นในเวลานี้โดยที่ไม่เร่งให้เขารีบกลับมาลงสนาม"
 
นอก จากนี้ แบร์ลุสโคนี่ ยืนยันว่าขุนพล "รอสโซเนรี่" จะเปิดเกมรุกอย่างแน่นอนในเกมที่จะบุกไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 6 มี.ค. นี้ ถึงแม้ว่าจะตุนสกอร์ไว้แล้วถึง 4-0 ก็ตาม
 
"เรา จะลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะ เราจะไม่ไปที่นั่นเพื่อตั้งรับ เรามีชื่อเสียงในระดับนานนาชาติที่ต้องปกป้องเอาไว้ เรามีทีมที่สามารถก้าวไปเป็นอันดับหนึ่งได้ เราต้องการเป็นทีมเต็งทั้งใน อิตาลี และยุโรป ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมายก็ตาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »