ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ดึงนิวตันผช.กาหัวโละ5แข้งสเวน-ราฟาอ่อย

สิงห์ดึงนิวตันผช.กาหัวโละ5แข้งสเวน-ราฟาอ่อย

Posted 06/03/2012 by rakball.net

 

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ดึง เอ็ดดี้ นิวตัน อดีตมิดฟิลด์เชลซี ยุค 90 กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฐานะสตาฟฟ์โค้ชเพื่อช่วยงาน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตเพื่อนร่วมทีม พร้อมมีกระแสข่าวว่าจะโละ 5 แข้งตัวเก๋าพ้นทีม ขณะที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน และ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาอ่อยสนเข้าคุมทัพ

"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ดึง เอ็ดดี้ นิวตัน อดีตมิดฟิลด์เชลซี ยุค 90 กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฐานะสตาฟฟ์โค้ชเพื่อช่วยงาน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตเพื่อนร่วมทีม ทั้งนี้ นิวตัน ที่ลงเล่นให้เชลซี 214 นัดระหว่างปี 1990-1999 ยอมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้รับโอกาสสำคัญเช่นนี้ หลังจากเคยร่วมงานโค้ชกับ ดิ มัตเตโอ ที่มิลตัน คีย์น ดอนส์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งอดีตกองกลางวัย 40 ปี กล่าวว่า!"มันเป็นเรื่องที่กะทันหันอย่างยิ่ง บอกตามตรงเลยว่าผมรู้สึกงงๆอยู่เลย ความมุ่งมั่นของเราคือการคว้าอันดับ 4 ให้ได้ และเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมัน" 

 "ทุกเกมนับจากนี้จนถึงจบฤดูกาลมีความสำคัญอย่างยิ่ง ผมไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่ผ่านมาแล้ว แต่ผมเป็นเชลซี ทั้งตัว และหัวใจ เราต้องการแรงผลักดัน และความมุ่งมั่นเพื่อการเอาชนะ และเมื่อเราทำมันได้อีกครั้ง มันก็จะกลับมาเป็นเรื่องปกติของเรา"เอ็ดดี้ นิวตัน ชุดแชมป์เอฟเอ คัพ ปี1997 กล่าว!ขณะเดียวกันมีการรายงานข่าวด้วยว่าช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี จะโละนักเตะ 5 รายประกอบไปด้วย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ, แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ, ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกชาวฝรั่งเศส และสองดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู 

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า!"ผมไม่อยากเห็นผู้จัดการทีมคนใดเสีย งานของเขาไป สมัยก่อนผู้คนมีความอดทนมากกว่านี้ แต่ตอนนี้คุณต้องนำทีมชนะเกือบทุกสัปดาห์ ผมเคยมีประสบการณ์ทำงานในสเปนและอิตาลี ซึ่งมันเลวร้ายมาก ถ้าคุณทำทีมแพ้ 2 หรือ 3 นัดก็จะเจอความกดดัน สำหรับตัวผมแล้วอยากกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งในอนาคต กับสโมสรชั้นนำ ซึ่งมีโอกาสหรือสามารถแข่งขันเพื่อจะคว้าแชมป์ลีกได้ นั้นคือความคิดของผมตอนเข้ามารับงานที่ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับตอนรับงาน อินเตอร์ และ บาเลนเซีย" 

ส่วน สเวน โกรัน อีริคส์สัน โค้ชยอดฝีมือชาวสวีดิชในวัย 64 ปีอดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังว่างงานอยู่ขณะนี้ เนื่องจากเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน เพิ่งถูก"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยน ซิป ตะเพิดออกจากตำแหน่งกุนซือทีม ได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า!"แน่นอนหาก เชลซี ติดต่อเข้ามา ผมจะรับมันมาพิจารณาเลย แต่ตอนนี้พวกเขามีผู้จัดการทีมที่จะอยู่ในตำแหน่งยาวจนจบซีซั่นแล้ว และผมก็คิดว่านั่นเป็นทางออกโดยธรรมชาติอยู่แล้ว เพราะเขาอยู่กับสโมสร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »