ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีเซอร์ไพรส์เข่าหายเร็วหลังขึ้นเขียง

เจทีเซอร์ไพรส์เข่าหายเร็วหลังขึ้นเขียง

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ยอดปราการหลัง เชลซี รับเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่เข่าของตัวเองฟื้นตัวได้เร็วเกินคาด พร้อมลั่น จะพยายามกลับมาช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" โดยเร็วที่สุด

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกแปลกใจไม่น้อย ที่หัวเข่าของตัวเองกลับคืนสู่สภาพปกติได้อย่างรวดเร็วหลังการผ่าตัด ทั้งๆ ที่เป็นการบาดเจ็บซ้ำซ้อนที่อาจทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลานานเลยทีเดียว
 
ดาว เตะวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จากการวิ่งชนเสาประตู ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พบกับ พอร์ทสมัธ เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม แต่อาการก็เลวร้ายลงไปอีก ระหว่างลงซ้อมก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ นาโปลี เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า "เจที" อาจต้องพักแข้งนาน 2 เดือนขึ้นไป
 
อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็มีอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลับมาวิ่งเหยาะๆ ได้ภายใน 2 วันหลังการผ่าตัด จนได้อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
"เจที" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลังการผ่าตัด 2 วัน ผมก็วิ่งเหยาะๆ ได้แล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ มันเป็นการเอาชนะจิตใจของตัวคุณเองด้วย กับประเด็นที่ว่า คุณเพิ่งผ่านการผ่าตัดมา เมื่อคุณรู้เรื่องนั้นดีแล้ว คุณก็สามารถผลักดันตัวเองได้ ผมได้บอกกับนักกายภาพบำบัดถึงสิ่งต่างๆ ที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ ซึ่งผมก็อยากจะกลับมาช่วยทีมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »