ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกินไป!อิบราฉุนจัดตะคอกใส่นักข่าวสาว

เกินไป!อิบราฉุนจัดตะคอกใส่นักข่าวสาว

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

ก่อเรื่องอีกแล้ว! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมดีเดือด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ของขึ้นตะคอกใส่นักข่าวทีวีสาวของสกาย อิตาเลีย ก่อนต้นสังกัดออกโรงแถลงว่าทั้งคู่โทรศัพท์ปรับความเข้าใจกันแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของเอซี มิลาน ยอมโทรศัพท์ไปพูดคุยปรับความเข้าใจกับ เวร่า สปาดินี่ นักข่าวสาวของสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่างดาวเตะดังให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ขุนพล "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรังซาน ซิโร่ ชนะ เลชเช่  ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 หัวหอกอารมณ์ร้อน แสดงความไม่พอใจระหว่างคุยกับ สปาดินี่ ที่ข้างสนามหลังจบเกม "มีหลายต่อหลายคนที่พูดโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย พวกเขาควรจะหุบปากมากกว่านะ" 
 
 หลังจากนั้นไม่นาน อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ได้หันมาพูดคุยกับนักข่าวสถานีมีเดียเซต พรีเมียม พร้อมจ้องไปที่สปาดินี่ โดยเขาสะบัดผมใส่เธอ พร้อมสบถใส่ว่า "แกมองห่าอะไรวะ?"
 
อย่าง ไรก็ตามในช่วงค่ำของวันเดียวกัน มิลาน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่ามีการ "โทรศัพท์ปรับความเข้าใจ" ระหว่างอิบราฮิโมวิช กับะสปาดินี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "พวกเขาสะสางความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมระหว่างมิลาน-เลชเช่ แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติอยากรู้สาวกงูยังต้องการตนอยู่หรือไม่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสของ อินเตอร์ มิลาน เผยไม่แน่ใจแล้วว่า ตัวเองยังได้รับการสนับสนุนจากสาวก "เนรัซซูรี่" อยู่หรือไม่ในตอนนี้ หลังไปเห็นป้ายแสดงความไม่พอใจ ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดบุกไปทุบ คิเอโว ใน เกม เซเรีย อา นัดล่าสุด แต่ยังปลื้มที่สโมสรเก็บ 3 แต้มได้ในวันครบรอบ 104 ปีการก่อตั้งสโมสร
  • รานิเอรี่รับซึ้งจนน้ำตาคลอเห็นงูใหญ่คืนฟอร์ม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะซาบซึ้งจนน้ำตาคลอกับผลงานที่น่าประทับใจของ ลูกทีมที่สามารถบุกต้อน "ม้าศึก" คิเอโว่ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากไม่ชนะมา 9 เกมติดต่อกัน พร้อมขอบคุณ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ที่สนับสนุนมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »