ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เดือด-โต้ไก่อ่อนเหตุเต็งกุนซือสิงโต

เร้ดแน็ปป์เดือด-โต้ไก่อ่อนเหตุเต็งกุนซือสิงโต

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงตอบโต้หลังจากถูกวิจารณ์ว่าการที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวสำหรับการขยับไป สืบทอดเก้าอี้นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวเสียสมาธิส่งผลให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าเป้า หลังจากพบกับความปราชัยเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า การที่ผลงานของทัพ "ไก่เดือยทอง" ตกลงไปในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่เขาตกเป็นข่าว เป็นตัวเต็งว่าที่กุนซือทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด
 
สเปอร์ส ทำสถิติแพ้รวดในเกมลีก 3 นัดติดต่อกัน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 หลังจากพ่าย อาร์เซน่อล 5-2, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 และล่าสุด เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ทว่า กุนซือวัย 65 ปี ออกมาปฏิเสธว่า ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังของลูกทีมไม่ได้มีสาเหตุมาจากกระแสข่าวที่ตนอาจจะได้ เลื่อนขั้นขึ้นไปกุมบังเหียนทัพ "สิงโตคำราม" ไปลงชิงชัยในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในซัมเมอร์นี้
 
เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ ว่า "มันเป็นเรื่องเหลวไหลจริงๆ คุณเห็นความมุ่งมั่นของเราในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน มั้ย มัน (ข่าวลือดังกล่าว) จะทำให้ทีมไม่มีความมั่นคงได้อย่างไรในเมื่อพวกเขายังเล่นได้ตามฟอร์มเหมือน ในช่วงก่อนหน้านี้ พวกเขาไม่ได้คิดเสียหน่อยว่า "ผู้จัดการทีมจะไม่อยู่แล้ว เราไม่ต้องฝืนเล่นอีกแล้ว" มันเป็นเพราะเราเจอกับ 3 เกมที่หนักมากต่างหาก ทั้งเกมในบ้านกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเกมเยือน อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน"
 
ทั้งนี้ การปราชัย 3 นัดติดต่อกันทำให้อันดับ 3 ของ "ไก่เดือยทอง" เริ่มสั่นคลอน หลังจาก อาร์เซน่อล จะลดช่องว่างเหลือเพียง 1 แต้มทันที ถ้าหากว่าเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ในวันจันทร์นี้ แต่ เร้ดแน็ปป์ ยืนยันว่าพวกเขาจะรักษาอันดับ 3 ไว้ได้จนจบฤดูกาลแน่นอน "ผมยังคงคิดว่าเราจะจบซีซั่นด้วยอันดับ 3 นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือฉาวอีก!โอ้ฟาดปากยายาเกมพ่ายหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉาวอีกหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหากับ ยายา ตูเร่ กองกลางของ ทะเลาะกันในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัว ในช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่าย สวอนซี 0:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไม่สนยิงสลุต!รูนกร้าวขอแชมป์เป็นพอ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าขาลุยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกความสำเร็จของทีมสำคัญลำดับแรก ไม่สนว่าตัวเองจะฟอร์มฮอต ยิงประตูถล่มทลาย หลังเหมา 2 ลูก ช่วยทีมชนะ เวสต์บรอมฯ 2-0 ทำให้ยิงรวม 26 ลูกแล้วซีซั่นนี้
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน
  • ลือสนั่น!อาร์วีพีโอเคค่าแรงซบเรือใบ522ล้าน
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ของค่าย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอมตอบรับข้อเสนอที่มีมูลค่าถึง 10.9 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ (ราว 522 ล้านบาท) ต่อปี สำหรับค่าเหนื่อยที่จะได้รับแลกกับการไปค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »