ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ๋ลูกรัก!เคนนี่จี้เอฟเอฟันเวนเกอร์ด่าซัวเรซขี้พุ่ง

โอ๋ลูกรัก!เคนนี่จี้เอฟเอฟันเวนเกอร์ด่าซัวเรซขี้พุ่ง

Posted 13/03/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว สุดหัวใจ จี้เอฟเอ ต้องเร่งเข้ามาลงดาบอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล โดยด่วน ข้อหากล่าวหาว่าลูกทีมของตนเป็นแข้งชอบพุ่งล้มเสียอย่างนั้น
 
เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล อริร่วมลีก ที่ออกมากล่าวหาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญ เป็นนักเตะที่ชอบพุ่งล้มเรียกลูกจุดโทษ
 
นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำให้บรรดา "เดอะ ค็อป" ต้องออกอาการฉุน จากการกล่าวหาว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พุ่งล้มเอาลูกโทษ จังหวะปะทะวอยเซียค เชสนี่ นายด่านทีมชาติโปแลนด์ ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" แพ้ "ปืนใหญ่" 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
อย่าง ไรก็ดี ดัลกลิช ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมแน่ใจว่า เอฟเอ จะลงมาดูมัน และนำเขาไปเป็นประเด็น หากคุณไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเรื่องสถานะของผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้ ผมก็แน่ใจว่าเขาไม่สามารถแสดงความเห็นต่อนักเตะคนอื่นจากข่าวหน้าหนึ่งได้ เช่นกัน เวนเกอร์ ไม่เคยพูดกับผมเลย (ว่าซัวเรซพุ่งล้ม) เขาบอกว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี และอาร์เซน่อล ก็โชคดีที่ชนะแค่นั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »