ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่ไร้คำบรรยายฟอร์มเจิดตะบันแฮตทริก

เคนนี่ไร้คำบรรยายฟอร์มเจิดตะบันแฮตทริก

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

ถึงกับปลื้มจนหาคำพูดมายกยอไม่ถูกทีเดียวสำหรับเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากเห็นสตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพตัวเก่ง ระเบิดผลงานสุดยอด ซัดแฮตทริกพาทีมถล่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมเมอร์ซี่ยไซด์ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับดีใจสุดๆ ที่ทีมทำผลงานได้ดีพร้อมลงเอยด้วยการคว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าไม่สามารถสรรหาคำพูดมายกย่องฟอร์มการเล่นของสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่จัดการซัดคนเดียว 3 ประตูในเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ขุนพล "หงส์แดง" ยุติความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันในลีก จากผลงานสุดยอดของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจัดการสังหารประตูใส่คู่ปรับร่วมเมืองในนาทีที่ 34, 51 และ 90 
 
แม้ ว่า "สตีวี่จี" จะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กุนซือชาวสกอตติช ไม่ลืมจะกล่าวชมผลงานของนักเตะที่เป็นเด็กปั้นคนอื่นๆ ของสโมสรอย่างเจมี่ คาร์ราเกอร์, เจย์ สเพียริ่ง และมาร์ติน เคลลี่ "นักเตะท้องถิ่นทุกคนเล่นได้อย่างวิเศษให้กับเรา สตีเว่น ทำแฮตทริก ผมไม่ได้เรียนมามากพอที่จะเพิ่มเติมความเห็นของใครก็ตามที่เคยพูดถึงสตี เว่น"
 
 "เขาสุดยอดสำหรับสโมสรแห่งนี้ ผมออกจากโรงเรียนตอนอายุ 15 ปี คำศัพท์ของผมไม่ได้สวยหรูเท่าไหร่ ไม่มีทางเลยที่ผมจะสรรเสริญคุณงามความดีของสตีเว่น เจอร์ราร์ด และตัดสินเขาได้ เจย์ เพียริ่ง ก็ทำผลงานได้ดี เช่นเดียวกับคาร์ราเกอร์ และเคลลี่ ที่เล่นแบ็กขวา "
 
"แน่นอนว่า การทำได้ถึง 3 ประตูของสตีเว่น เป็นรางวัลสำหรับเขา เขามีปัญหา 1-2 ครั้งในฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และสามารถกลับมายิงได้ 3 ประตูในเกมดาร์บี้ ผมแน่ใจว่า มันจะทำให้เขามีรอยยิ้มแน่"
 
"ทุก คนร่วมกันโชว์ฟอร์มการเล่นสุดวิเศษ หากคุณไม่ทำแบบนั้นกับเอฟเวอร์ตัน คุณก็จะไม่ชนะ 3-0 หรอกนะ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี พวกเขาต้องแข่งขันอย่างหนักกับเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังทำผลงานได้ดี ผลการแข่งขันสะท้อนถึงฟอร์มการเล่น และเราดีใจที่อย่างน้อย เราก็ได้รางวัลสำหรับหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมยอดที่เราได้ทำหลายต่อ หลายครั้งที่นี่"
 
"มันเป็นฟอร์มการเล่นของทีม แน่นอนว่าสตีเว่น จะเป็นข่าวพาดหัว แต่เขาก็น่าจะเป็นคนแรกที่บอกว่า เขาคงไม่สามารถไปอยู่ตรงนั้นเพื่อยิง 3 ประตู หากไม่มีนักเตะคนอื่นหรอกนะ ทั้ง 2 ทีมได้รับเครดิตในการเคารพสโมสรจากแนวทางที่พวกเขาจัดการตัวเอง เช่นเดียวกับแฟนๆ ของทั้ง 2 ฝ่าย เมืองลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะเสมอเมื่อ 2 สโมสรแห่งนี้ลงแข่งขันกัน เมืองนี้มี 2 สโมสรที่สามารถภาคภูมิใจได้"
 
พร้อม กันนี้อดีตนายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังแสดงความพอใจที่ทีมยิงได้ถึง 3 ประตูในสนามแอนฟิลด์ หลังจากต้องประสบปัญหาการล่าตาข่ายคู่แข่งจนเสมอถึง 8 นัด แถมยังเสียท่าแพ้ อาร์เซน่อล ในนาทีสุดท้ายอีกด้วย "ผมคิดว่ามันเป็นรางวัลที่สุดยอดของนักเตะ พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเหย้านัดล่าสุดกับอาร์เซน่อล และฟอร์มการเล่นนั้นมันไม่ได้ผลลัพธ์ที่สมควร ฟอร์มการเล่นในคืนนี้ได้ผลการแข่งขันที่มันสมควร และนั่นคือการคว้า 3 แต้ม"  
 
สุดท้าย ดัลกลิช กล่าวถึงเกมดวลเกือกสโต๊ค ซิตี้ เกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยระบุว่า "พวกเรามีเกมที่ยากลำบากในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเราสามารถสนุกไปกับช่วงเวลานี้อีก 2-3 วันก่อนหน้าที่จะมองไปยังเกมนั้น ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ เพราะเราชนะเกม เรายังพยายามเดินหน้าและทำให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้เพื่อชนะเกมมากขึ้น หากเราเล่นได้แบบนี้ ผมก็แน่ใจว่าเราจะชนะมากขึ้นแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »