ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักร้องฉาวเซ็กซ์เทปว่อน "ทูลิซ่า"โชว์เขมือบนกเขา เจ้าตัวเชื่อแฟนเก่าตัวการ

นักร้องฉาวเซ็กซ์เทปว่อน "ทูลิซ่า"โชว์เขมือบนกเขา เจ้าตัวเชื่อแฟนเก่าตัวการ

Posted 23/03/2012 by siamdara

    ทูลิซ่า คอนคอสตาฟลอส ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นหูมากนัก นอกจากคนที่เป็นแฟนเพลงจากแดนผู้ดี อังกฤษ เพราะเธอคือหนึ่งในสมาชิกวงฮิพฮอพชื่อดัง ''เอ็น-ดับซ์'' ( N-Dubz) แต่ต่อจากนี้ไปคนที่ชอบท่องโลกไซเบอร์ คงจะจำเธอได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากเธอจะเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินรายการคนล่าฝัน ''X Factor'' แล้ว ตอนนี้เธอยังโดนแฉว่ามีเซ็กซ์เทปขณะทำรักด้วยปาก (ออรัลเซ็กซ์) ว่อนในอินเทอร์เน็ต ซึ่งหลังจากเคยออกมายืนกรานว่าไม่ใช่เธอ และบอกว่าเป็นแค่คนหน้าเหมือน แต่ล่าสุด นักร้องวัย 23 ปี ออกมายอมรับในที่สุดแล้วว่า สาวคนในคลิปนั้นเป็นตัวเธอจริงๆ ไม่ใช่ใคร

   
ตามรายงานข่าวระบุว่า เซ็กซ์เทปดังกล่าว ถูกถ่ายด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือคุณภาพสูงเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว โดยในคลิปแสดงให้เห็นสาวผมบลอนด์สุดอึ๋ม หน้าตาละม้ายคลายกับ ทูลิซ่า กำลังโชว์ลีลารักเต็มสูบ ไม่มียั้ง เป็นระยะเวลาประมาณ 6 นาที ที่เสียวซ่านเกินห้ามใจ โดยเทปดังกล่าวมีการนำออกมาโพสต์ออนไลน์ พร้อมกับให้ดาวน์โหลด์ด้วยราคา 3.90 ปอนด์ (ราว 195 บาท) อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้นเว็บไซต์ดังกล่าวก็โดนปิดไปแล้ว
     
    ทั้งนี้ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี เคยออกมาแฉตั้งแต่เดือน สิงหาคม ปีที่แล้วว่า เซ็กซ์เทปที่คาดว่าเป็นของ ทูลิซ่า นั้น ได้รับความสนใจในตลาดจนมีราคาสูงลิบกว่า 500,000 ปอนด์ (ราว 25 ล้านบาท) เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการกล่าวอ้างจากชายคนหนึ่งบอกว่า เขาเจรจากับบริษัทหนังโป๊ยักษ์ใหญ่เกี่ยวลิขสิทธิ์เทปฉาวดังกล่าว แถมใจดี เอาภาพส่วนหนึ่งมาให้ผู้สื่อข่าวของ ''เดอะ ซัน'' ดูเป็นการเรียกน้ำย่อยอีกด้วย โดยชายคนดังกล่าวขับรถบีเอ็มดับเบิลยู และอ้างว่าเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ย่านธุรกิจ คานารี่ วาร์ฟ
     
    หลังจากมีข่าวออกมาในตอนนั้น ทูลิซ่า ได้ส่งทนายความส่วนตัวออกมาปฏิเสธไปแล้ว โดยบอกว่าเป็นของปลอม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่พอมีข่าวล่าสุดออกมาว่า มีการให้ดาวน์โหลดเซ็กซ์เทปของธอแบบออนไลน์ ทูลิซ่า เลยต้องซวยซ้ำสอง แม้เว็บให้ดาวน์โหลดดังกล่าวจะถูกสั่งปิดไปแล้วก็ตาม ขณะเดียวกัน นาเดีย คาบาฮิต้า เจ้าของร่วม และบก.นิตยสารออนไลน์ ''Pappzd.com'' ที่ลงเว็บลิงค์ ให้เข้าไปยังเว็บดาวน์โหลด ออกมาบอกว่า ทนายความของ ทูลิซ่า มาหาพวกเธอถึงสำนักงาน เพื่อบอกให้เอาลิงค์ออกไป หากไม่อยากโดนดำเนินการทางกฎหมาย
     
    ล่าสุด ทูลิซ่า ออกมายอมรับแบบหมดเปลือกแล้วว่า เธอเป็นสาวในเซ็กซ์เทปจริงๆ ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่วายยอมรับด้วยวิธีการ ''บันทึกเทปคำอธิบายเป็นคลิปวิดีโอ'' โพสต์ลงยูทูบ แสดงว่าชอบแสดงหน้ากล้องจริงๆ โดยบอกว่า ผู้ชายคนที่เธอกำลังบำเรอกามให้ชื่อ จัสติน เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นแฟนเก่า ที่เธอเคยมาตั้งแต่อายุ 17 ปี ปัจจุบันเป็นไอ้หนุ่มดีเจ ชื่อ ''เอ็มซี อัลตร้า'' และเธอเชื่อว่าคนที่เป็นตัวการก็คือเจ้าหมอนี่ ที่ออกมาทวีตปฏิเสธทันทีว่า ''เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผมนะ ''ทำงานทำการดีกว่า''  
     
    ''ฉันใจสลายและเสียใจอย่างที่สุด เมื่อคุณมีช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวกับคนที่คุณรักและเชื่อใจ คุณย่อมนึกไม่ถึงว่าช่วงเวลาดังกล่าวจะถูกเอามาเผยแพร่ให้คนทั่ว ยูเค ได้ดู'' ทูลิซ่า กล่าวในคลิป ซึ่งเธอโชว์ภาพของตัวเองกับแฟนเก่าสมัยคบกันให้แฟนๆ ได้ดูด้วย ''คนๆ นี้คือ จัสติน เอ็ดเวิร์ดส์ หรืออีกชื่อคือ อัลตร้า แฟนเก่าของฉัน ที่เป็นคนเอามันมาโพสต์ออนไลน์ เป็นคนอีกคนที่อยู่ในเทป''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »