ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาริสา"สะบัดชาย ชั้นในโผล่!

"มาริสา"สะบัดชาย ชั้นในโผล่!

Posted 24/03/2012 by สยามบันเทิง

        นางแบบสาวเซ็กซี่จัดเต็มตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเดินแบบในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่รับซัมเมอร์ของ ไทรอัมพ์ ยอมรับ ตื่นเต้น แต่ก็ขอโพสท่าประกาศศักดาซูเปอร์โมเดล ซึ่งนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า กล่าวถึงการเดินแบบในครั้งนี้ว่า


        “ตื่นเต้นนะ จริงๆ ถึงแม้จะเคยเดินแล้วเมื่อนานมาก หลายปีมาแล้ว ประมาณ 3-5 ปีน่ะ นานมากแล้ว และก็ตื่นเต้นนะ แล้วก็ตื่นเต้นมาก เพราะวันนี้มันจัดเหมือนแฟชั่นโชว์เดินข้างในโดม มันเหมือนแฟชั่นวีค มันตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเวทีมันใหญ่และคนทุกคนก็โฟกัสลงมาที่เราแบบเนี้ยค่ะ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน”


        นอกจากนี้ สา-มาริสา กล่าวถึงเรื่องชุดว่ายน้ำที่สวมใส่เป็นฟินาเล่ว่า “เรื่องชุดน่ะ สากังวลท่อนล่างมากกว่า เพราะว่าเป็นคนไม่ชอบโชว์ข้างล่างอยู่แล้ว ก็เลยคุยกับเค้าว่าขอปิด ก็ให้พี่เหน่งคุยกับเค้าอยู่หลายรอบเหมือนกันน่ะค่ะ ปิดแบบไหนยังไง ให้ดูเซ็กซี่ด้วย แต่ให้มันพอเห็นบ้างแวบๆ ยังพอได้อยู่”


        เมื่อผู้สื่อข่าวย้ำว่า ตั้งแต่เดินออกมาจากหลังเวที ก็เห็น มาริสา จัดเต็ม ทั้งการเดินและการโพสท่า ซึ่งนางแบบสาวเซ็กซี่ กล่าวว่า


        “จริงๆ ลูกค้าก็อยากให้จัดเต็ม เราก็ตามใจลูกค้า ในเมื่อเค้าแบบไว้ใจเราแล้ว อยากให้เราใส่ และมั่นใจว่าเราใส่แล้วสวย เราก็อยากทำให้เค้าเต็มที่เหมือนกัน ในเมื่อเราสามารถคุยกันได้เรื่องแล้วเราแฮปปี้ที่คุยกันแล้ว มีความรู้สึกว่างานเราก็ต้องเต็มที่ด้วยค่ะ ถามว่าสมใจตัวเองแค่ไหน ก็รู้สึกแฮปปี้นะ ชอบท่าจบของตัวเองมาก รู้สึกว่า มันแบบว่าเราทำได้ เพราะบอกกับพี่ทีมงานข้างหลังว่า อย่าเพิ่งดรีมไฟนะ เพราะว่าจะขอโพสก่อนเข้า เดี๋ยวเค้าจะไล่ปิดไฟค่ะ”


        นางแบบสาว สา-มาริสา กล่าวทิ้งท้าย สำหรับท่าโพสตอนจบของโชว์ที่ทั้งสะบัดผ้า จิกหน้า ที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงรัวชัตเตอร์จากช่างภาพนั้น เธอถึงกับโดนแซวว่า ประกาศศักดากันเลยทีเดียว

        “ก็พี่เจี๊ยบ สไตลิสต์ที่ทำคอสตูมงานนี้ แซวเลยว่า แหม...ประกาศศักดาว่า เธอเป็นซูเปอร์โมเดล (หัวเราะ) สาก็บอกว่า อุ้ย ไม่ถึงขนาดนั้น ก็มีบ้างอะไรแบบนี้ ไม่งั้นมันก็ดู...ก็เป็นฟินาเล่น่ะเนอะ ก็ต้องดูมีอะไรนิดนึง ซึ่งตอนนี้ผอมลงแล้วก็เลยยิ่งไม่กังวลอะไรมาก แล้วเดินแบบชุดว่ายน้ำปีนี้ก็ไม่มีแล้ว ขอเป็นเจ้าเดียว ทีเดียวค่ะ”


        อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพการเดินแบบในชุดว่ายน้ำของ สา-มาริสา นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แต่ละท่วงท่าก็คล้ายเป็นการประกาศศักดาความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะท่าสะบัดผ้าที่มีบางจังหวะเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ เพราะได้เห็นช่วงเรียวขาและชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัวนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »