ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่น"ปัดเกาเหลา "หนิง-ปณิตา"

"นุ่น"ปัดเกาเหลา "หนิง-ปณิตา"

Posted 25/03/2012 by สยามบันเทิง

        เรียกว่างานบิ๊กบึ้มเลยก็ว่าได้ สำหรับ งาน Hair Colorful Festival 2012 @ The mall บางแค วันก่อน เพราะงานนี้ได้รวมตัวแม่ 4 นางเอกลำดับต้นของวงการอย่างนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา, นุ่น-วรนุช, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ พลอย-เฌอมาลย์

        ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมาย ว่าทั้ง 4 สาว ต้องไม่มีใครยอมใคร และต้องถูกจับตาเมื่อต้องมาประชันกันบนเวที งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคุณนายเบียร์สิงห์ นุ่น-วรนุช หนึ่งในนางเอกสาวที่ต้องมาประชันสลัดผมสวย งานนี้สาวนุ่นกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่ได้มาประชันหรือแข่งขันกันแต่อย่างใด เพราะทั้ง 4 นางเอก ก็รู้จักกันและเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทกันเลยก็ว่าได้

        นอกจากนี้ สาวนุ่นยังเผยต่อถึงเรื่องที่ยังเป็นที่สงสัยว่า สองสาวเพื่อนซี้ นุ่น-หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) นั่นชักจะยังไงๆ เหมือนกับว่าทั้งคู่พยายามแข่งกันในที ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม จนเกิดการเกาเหลากันระหว่างอดีตเพื่อนซี้ จนทำให้ต้องหมางเมินต่อกัน งานนี้สาวนุ่นก็คลายข้อสงสัยทุกกรณี โดยแจงว่า 

        “ไม่แข่งกับใครค่ะ ตอนนี้พี่อ้อม-พิยดาก็นำไปแล้ว ก็ใกล้คลอดแล้ว เพิ่งเจอเมื่อวาน (ถามว่าได้คุยเรื่องท้องกับหนิงบ้างมั้ย ก็ไม่ได้คุยค่ะ นุ่นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว มันกำหนดและบอกไม่ได้หรอกค่ะ (ดูห่างกับหนิง) ก็ไม่ค่อยได้เจอค่ะ ก็สักพักนึงแล้ว แล้วแต่จังหวะมากกว่า งานก็คนละงาน ตัวหนิงเองเค้าก็มีงานของเค้า นุ่นก็มีงานของทางนุ่นค่ะ น่าจะยุ่งกันหมด นุ่นว่าทุกคนแหละ เพื่อนก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ที่เจอบ่อยก็เจี๊ยบกับบีบ้าง (มีโทร.คุยกันมั้ย) มีบ้าง แต่ว่าก็ไม่ค่อยค่ะ โทร.กันล่าสุดก็นานแล้ว สักพักค่ะ (เค้าติดสามีมั้ย) ก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวเค้าดีกว่า (หัวเราะ) (จะมีกิจกรรมผู้หญิงๆ มั้ย) คือตอนนี้บีเค้าจะมีถ่ายละคร และธุรกิจขายรองเท้าเค้าในเฟซบุ๊คนะคะ แต่ละคนก็จะมีอะไรแตกต่างกันออกไปค่ะ เดี๋ยวนุ่นก็จะมีงานไปทำกับรุ่นพี่อีกค่ะ ก็ยุ่งๆ กับการเตรียมงานมากกว่า (เหงามั้ย เพราะปกติต้องเจอเพื่อน) ไม่เหงาค่ะ กลุ่มเพื่อนนุ่นและกลุ่มเพื่อนต๊อดนัดเจอกันบ่อยอยู่แล้ว มีเจี๊ยบ มีพี่ส้มจุก เพื่อนนอกวงการ เอมี่ น้ำหวานแก๊งเส้นตายฯ เจอกันเรื่อยๆ ค่ะ”

         อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องการมาประชันตัวแม่ทั้ง 4 นางเอก บนเวทีเดียวกัน นุ่นออกโรงทันทีว่า เป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทในวงการกันทั้งหมด พอเจอกันก็เม้าท์กันกระจายเลยทีเดียว

         “พอเห็นรายชื่อนะคะ ว่าผู้ร่วมงานมีใครบ้าง ก็เพื่อนกันทั้งนั้น ก็ทั้งอั้ม ทั้งน้องพลอยและเจนี่ ไม่ค่อยได้มีโอกาสรวมกันครบๆ แบบนี้นานแล้ว เจอหน้าก็คิดถึงกันคุยเม้าท์เล่นกันไรงี้ค่ะ สนุกสนาน (ต้องมาประชันกันเตรียมความสวย) ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากมาย ทุกคนมีความสวยอยู่แล้ว แค่รู้ว่าจะได้มาเจอเพื่อนเราก็โอ.เค.แล้วค่ะ (วันนี้มาแข่งกันสวย) สวยทุกคน ไม่ได้แข่งกัน แต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์ของแต่ละคนเองค่ะ (กดดันมั้ย 4 นางเอกมาอยู่บนเวทีเดียวกัน) ไม่ค่ะ ให้มองว่ามันเป็นการร่วมงานของเพื่อนดีกว่าค่ะ เพราะนุ่นกับอั้มนี่เพื่อนกันเลย กับเจนี่ นี่ก็รู้จักกันตั้งแต่เข้าวงการ เข้ามาพร้อมๆ กันค่ะ 15 ปีแล้ว อย่างเจนี่ไม่ได้เจอนานก็คิดถึง น้องพลอยก็ไม่ได้เจอนานค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »