ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวยิ้มสาลิกามีลุ้นตั๋วชปล.หลังบดแบ็กกี้ส์

พาร์ดิวยิ้มสาลิกามีลุ้นตั๋วชปล.หลังบดแบ็กกี้ส์

Posted 26/03/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ชมลูกทีมที่เก็บ 3 แต้มสำคัญ ด้วยการบุกมาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 ถึงถิ่น ในเกมลีกนัดล่าสุด ช่วยทีมเข้าใกล้การคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" รับสู้ "สาลิกาดง" ไม่ไหวจริงๆ หลังตกเป็นรองตั้งแต่ครึ่งแรก

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความดีใจ หลังลูกทีมบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้มีโอกาสคว้าสิทธื์ไปแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาลหน้า

"สาลิกาดง" ชิงความได้เปรียบได้ก่อน ด้วยการทำ 3 ประตูรวดตั้งแต่ครึ่งแรก โดย ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ ทำ 2 ประตู ขณะที่อีกประตูมาจากฝีเท้าของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ส่วนเจ้าบ้านตามเอาคืนได้เพียงลูกเดียวเท่านั้นจากฝีเท้าของ เชน ลอง ในนาทีที่ 53

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ลูกทีมของ พาร์ดิว รั้งอยู่อันดับ 6 มี 50 คะแนน เท่ากับ เชลซี ทีมอันดับ 5 แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ในขณะเดียวกัน ทัพ "สาลิกาดง" ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 5 คะแนนเท่านั้น

 กุนซือวัย 50 ปี กล่าวชมลูกทีมหลังเกมว่า "ในครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างเยี่ยมยอดจริงๆ ในบางจังหวะ ผมพูดไว้ก่อนเกมนี้ที่สนามซ้อมว่า เราดีใจหลังจากที่ชนะ นอริช มาได้ และในวันนี้มันเป็นการเฉลิมฉลองเลยทีเดียว เราได้ผ่านเหตุการณ์ที่พิเศษมาตลอดทั้งปี นักเตะทำงานกันหนักมาก และพวกเขาสมควรที่จะได้รับคำชื่นชมจากทุกคน"

"นี่เป็นสนามที่สุดหินมากในการมาเล่นเป็นทีมเยือน และพวกเขามักเก็บชัยชนะได้บ่อยๆ คุณคงไม่ได้แต้มเหล่านั้นมาได้หากไม่เล่นอย่างมีคุณภาพหรอก วันนี้ผมดีใจที่เราครองเกมได้ การผ่านบอลของเรา และนักเตะชั้นยอดที่เรามีในสนาม ทำให้คุณมีโอกาสทำประตูได้" พาร์ดิว ระบุ

ด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" กล่าวอย่างผิดหวังต่อความพ่ายแพ้ว่า "เราตามหลังอยู่ 3-0 ในครึ่งแรกจากการเล่นสวนกลับ ผมไม่คิดว่า เรารับมือกับเรื่องนั้นได้ดีนัก เรายังสู้ แต่การตามหลังทีมที่มีมาตรฐานอย่าง นิวคาสเซิ่ล อยู่ 3-0 มันคงยากที่จะเอาชนะได้"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งดึงซัวเรซของอันเดอร์เลชท์เสริมคม
    ลิเวอร์พูล สนใจกระชาก มาติอัส ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินาของ อันเดอร์เลชท์ มาร่วมล่าตาข่ายกับ หลุยส์ ซัวเรซ แต่อาจต้องแย่งกับหลายทีมที่ให้ความสนใจแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน
  • ผีลุ้นซิวหนีเรือ!ป๋าจัดเต็มรูน-เวลเบ็คคู่โป้งฟูแล่ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชลเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เจ้าถิ่นน่าจะเน้นหนักจัดทัพใหญ่โดย เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค จะได้ลงเป็นคู่อสูรหน้าล่าตาข่าย ขณะที่ผู้มาเยือนยังคงส่ง พาเวล โพเกรบเนียค ลุ้นระเบิดฟอร์มกดสกอร์ซิวชัยฝังผีคาหลุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 26 มี.ค. ศกนี้
  • ไซโค!ป๋าเตือนเรือรับมือแรงกดดันให้ได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระวังว่าจะเจอกับแรงกดดันช่วงท้ายซีซั่น แม้ล่าสุดจะคืนตำแหน่งจ่าฝูงแล้วก็ตาม แต่เชื่อ "ปีศาจแดง" จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ได้ในบั้นปลาย เนื่องจากเคยเจอกับความเครียดแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง
  • ธีโอ-เคร้าช์ยึดยอดเยี่ยม2สื่อ,2แข้งเอเชียมีชื่อ
    ธีโอ วัลค็อตต์ ตัวจี๊ด"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควง ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงเสาโทรเลขของสโต๊ค ซิตี้ และ เจมส์ แม็คคลีน ดาวรุ่งซันเดอร์แลนด์ติดโผทีมยอดเยี่ยมของ2สำนักสื่อเมืองผู้ดี ขณะที่สองดาวเตะเอเชียอย่างเรียว มิยาอิชิ ดาวรุ่งซามูไรของโบลตัน และ อาลี อัล ฮับซี่ จอมหนึบโอมานของวีแกนมีชื่อคนละสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »