ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!ชุดขาวเตรียมเปิดศูนย์ปั้นเด็กแดนมังกร

ฮือฮา!ชุดขาวเตรียมเปิดศูนย์ปั้นเด็กแดนมังกร

Posted 30/03/2012 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางแผนเจาะตลาดแดนมังกร ด้วยโครงการใหญ่ เปิดศูนย์ฝึกนักเตะดาวรุ่งในประเทศจีน โดยจะร่วมมือกับ กว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ โดยจะนำระบบต่างๆ ที่ใช้ในสโมสร มาปรับใช้ที่ศูนย์ฝึกดังกล่าว แบบทัดเทียมกัน รวมทั้งจะคัดเลือกนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชชาวจีน ที่ผลงานเข้าตาไปร่วมฝึกซ้อมในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ด้วย 
 
กว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ ยักษ์ใหญ่ศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมจะร่วมมือกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ในการก่อตั้งศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนทางตอนใต้ของเมือง กว่างโจว ประเทศจีน ในช่วงปีหน้า
 
เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าเจาะตลาดลูกหนังของประเทศจีน ที่กำลังเติบโตจนกลายเป็นชาติมหาอำนาจทางด้านเศรษฐกิจของโลกในเวลานี้ ด้วยการเปิด อะคาเดมี่สำหรับเหล่าดาวรุ่งแดนมังกร โดยมีนโยบายเปิดรับแข้งเยาวชนร่วม 3,000 คนในปีแรก พร้อมทั้งนำเทคนิคในการฝึกซ้อมของพลพรรค "ราชันชุดขาว" มาใช้ที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้อีกด้วย 
 
เฟร์นานโด ซานเชซ ชิปิเตรีย โค้ชทีมเยาวชนของมาดริด ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของศูนย์ฝึกดังกล่าวนี้ เปิดเผยว่า "เราจะส่งทีมสตาฟฟ์โค้ชชั้นเยี่ยมมาที่นี่ (ประเทศจีน) และจัดวางระบบการฝึกซ้อมต่างๆ รวมถึงกลไกในการแข่งขันในระดับเดียวกับที่เราใช้ใน สเปน เราจะฝึกสอนโค้ชชาวจีนที่ศูนย์ฝึกนี้ด้วย รวมทั้งจะคัดเลือกนักเตะหรือโค้ชที่โดดเด่นเหนือคนอื่นไปร่วมฝึกซ้อมที่ เรอัล มาดริด อีกด้วย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัวมั่นใจราชันซิวลาลีกาแม้บาร์ซ่าจี้6แต้ม
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กอเนกประสงค์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจว่าพวกเขาจะยังครองความได้เปรียบในการคว้าแชมป์ลา ลีกาต่อไป ถึงแม้ว่าจะถูก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไล่บี้เหลือเพียงแค่ 6 แต้มแล้วในเวลานี้
  • น้ามูเปรยอาจหวนคุมทัพงู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว" เปรยว่าอาจจะหวนคุม"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง หลังเด้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง อันเดรีย สตรามัคซิโอนี่ โค้ชเยาวชนมาคุมทีมแทนจบฤดูกาล
  • โด้ลุ้นเป็นคนแรกพังประตูทุกทีมในฤดูกาลเดียว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อสร้างสถิติเป็นคนแรกที่พังประตูคู่แข่งได้ทุกทีมในลา ลีกา ฤดูกาลเดียว หลังจากทำประตูคู่แข่งไปแล้ว 17 ทีม เหลืออีก 2 ทีมคือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเดือนเมษายนนี้ และ "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า ในเกมปิดฤดูกาล
  • ปิเก้โล่งพาบุญทุ่มบดมายอร์ก้าสานฝันลุ้นแชมป์
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เผย เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" ทุบ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ตกเป็นรองจากจำนวนนักเตะในสนามที่น้อยกว่า ชี้เป็น 3 แต้มสำคัญเพื่อรักษาสานผันในการซิวแชมป์ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »