ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่มุดรั้วสิงห์เล็งทาบกูร์กตัวส์

มูรินโญ่มุดรั้วสิงห์เล็งทาบกูร์กตัวส์

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

"เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมการคว้าตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจากประทับใจฟอร์มของ มือกาววัย 19 ปี ที่กำลังเฝ้าเสากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ในเวลานี้

เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา กางแผนล่าตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก มาเป็นตัวสำรองของ อิเกร์ กาซิยาส นายด่านทีมชาติสเปน ในฤดูกาลหน้า
 
กูร์กตัวส์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากถูก เชลซี ปล่อยให้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด หลังเพิ่งย้ายมาจาก เกงค์ ในลีกเบลเยียม เมื่อซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ซึ่งฟอร์มอันน่าประทับใจของ นายทวารวัย 19 ปี ก็ไม่ได้หลุดพ้นจากสายตาของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด 
 
ด้าน กูร์กตัวส์ ที่เพิ่งได้โอกาสลงสนามให้กับทีมชาติเบลเยียม เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว กล่าวในช่วงก่อนหน้านี้ว่าตนคาดหวังไว้แล้วสำหรับการถูกปล่อยตัวให้สโมสรในอังกฤษยืมตัวไปเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า "ผมคิดว่าผมจะต้องเล่นให้กับทีมในอังกฤษอีกสัก 1-2 ปี ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นที่ เชลซี อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียเครียดปัดข่าวเตรียมโยกคุมเรือหลังจบซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมย้ายไปกุมบังเหียนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แจงข่าวลือมั่วนิ่มทั้งเพ ไม่รู้ออกมาได้อย่างไร พร้อมยันตัวเองไม่ได้ทะเลาะกับ อีเคร์ กาซิยาส นายทวารตัวเก่ง อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน
  • ดูชัดๆ!ซัดอย่างโด้โคตรแข้งจอมพลัง
    เรียกได้ว่าโชว์ความแข็งแกร่งกันเลยทีเดียวสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ "ปีกมหาเทพจอมสับหลอก" ไม่ใช่สิต้องบอกว่า "ขุนแข้งจอมพลัง" ถึงจะถูก จึงจัดมาให้ชมกันกับประตูสุดสวยที่เจ้าตัวซัดระยะประมาณ 35 หลา บอลพุ่งเป็นจรวดเสียบสามเหลี่ยมอย่างแม่นยำและเป็นประตูที่ 36 ของเจ้าตัวในลา ลีกา ขึ้นมานำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆ อีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านั้น โรนัลโด้ ยังแสดงอาการดีใจด้วยการถลกขากางเกงขึ้นแล้วชี้ไปที่โคนขาเพื่อแสดงว่า "นี่แหละข้าคือผู้ทรงพลัง" โดยเกมดังกล่าว เรอัล มาดริด บุกถล่ม โอซาซูน่า ยับเยิน 5-1 พร้อมยึดจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองกระทิงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์อย่างเหนียวแน่น
  • เมสซี่ซัดโทษ!บาร์ซ่าเปิดรังต้อนบิลเบา2-0
    ลิโอเนล เมสซี่ รับบทเพชรฆาตรสังหารจุดโทษปิดกล่องช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิด คัมป์ นู ไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ แอธ. บิลเบา ทีมเยือนไปแบบสนุก 2-0 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มสุดสำคัญ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไปโดยตามหลัง เรอัล มาดริด 6 คะแนนเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • โด้,อิกวาอินเบิ้ล!ชุดขาวถล่มโหดโอซา5-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ฉลองชัยด้วยการซัดครบ 100 ประตูในซีซั่นนี้ โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน กอดคอซัดคนละสองตุง ช่วยชุดขาว ยกพลไล่ถล่ม โอซาซูน่า เจ้าบ้าน 5-1 รับเพิ่มสามแต้มตามเป้าหมายพร้อมยึดนำจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »