ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แย่งเข้ารอบ!บาร์ซ่าจัดเมสซี่วัดคมมิลานส่งซลาตัน

แย่งเข้ารอบ!บาร์ซ่าจัดเมสซี่วัดคมมิลานส่งซลาตัน

Posted 03/04/2012 by siamsport

 
 
"มันส์หยดแน่" ศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะลงผนึกคมแข้งแผงหน้ากับ เชส ฟาเบรกาส เกมเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โรบิญโญ่ ลงลุ้นบอกสกอร์ ศึกนี้ใครจะเป็นผู้กำชัยและผ่านเข้ารอบต่อไป ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล  

ปรีวิว ฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) ฤดูกาล 2011-12

วันอังคารที่ 3 เมษายน 2555

บาร์เซโลน่า (สเปน, 2)      -      เอซี มิลาน (อิตาลี, 1)

(ผลนัดแรกเสมอกันมา 0  -  0)




สนาม
: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, บาร์เซโลน่า


        "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอกับ เอซี มิลาน มาแบบโนสกอร์ 0-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา


        เกมนี้ บาร์ซ่า ยังไม่มี ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งที่อยู่ในช่วงพักฟื้นอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อันเดรว ฟอนตาส ส่วน เอริก อบิดัล วิงแบ็คกราบซ้ายรอเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายตับ ชวดบู๊ทั้งหมด


        อย่างไรก็ตามได้ตัว อาเดรียโน่ คอร์เรอา วิงแบ็คชาวบราซิเลี่ยน หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้วในเกมลา ลีกา ล่าสุด ที่เปิดบ้านทุบเอาชนะ แอธ.บิลเบา ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา


        นอกจากนั้นมีรายงานว่า อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ชาวดัตซ์ หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก


        ด้าน ชาบี เอร์นานเดซ ที่พลาดการลงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บน่องนั้น ต้องรอดูอาการอีกครั้ง แต่คาดว่าจะลงมาช่วยทีมได้


        ส่วน เชส ฟาเบรกาส และ การ์เลส ปูโยล ที่ได้พักในเกมกับ แอธ.บิลเบา พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง 


        สามประสานแนวรุกให้ อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เชส ฟาเบรกาส ลงล่าตาข่าย โดยรายของ เมสซี่ รั้งดาวซัลโวยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เวลานี้ หลังซัดไปแล้ว 12 ประตู


        ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งพาทีมบุกไปทำได้แค่เสมอ คาตาเนีย 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และสำหรับแมตช์กับ บาร์ซ่า จำเป็นที่จะต้องเสมอแบบมีสกอร์ หรือต้องบุกชนะ เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป


        เกมนี้ยังคงไม่มี อันโตนิโอ คาสซาโน่, ติอาโก้ ซิลวา และ มาติเยอ ฟลามินี่ ที่เจ็บ แถม มาร์ค ฟาม บอมเมล ก็หายไม่ทัน และไม่มีชื่ออยู่ในทีมด้วย ส่วน ฟิลิปโป้ อินซากี้ กับ ซัลลีย์ มุนตารี่ ไม่มีชื่อลงเล่นในรายการนี้อยู่แล้ว


        ข่าวดีคือ อเลสซานโดร เนสต้า, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ และ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง หวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังได้พักในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ และยังมีเซอร์ไพรส์ที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ หายเจ็บมีชื่อบินไปยังแดนกระทิงดุด้วย


        ระบบการเล่น 4-3-1-2 ผู้รักษาประตูเป็น คริสเตียน อับเบียติ แนวรับ อเลสซานโดร เนสต้า จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ฟิลิปป์ เม็กแซส แบ็กขวาเป็น อินยาซิโอ อบาเต้ ที่ฟิตลงเล่นตั้งแต่เกมวันเสาร์แล้ว ฝั่งซ้ายใช้ ลูก้า อันโตนินี่


        มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ประสานงานแดนกลางกับ อันโตนิโอ โนเชริโน่ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ วาง เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์อยู่หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่จะจับคู่ล่าตาข่ายกับ โรบินโญ่ โดยมี สเตฟาน เอล ชาราวี เป็นตัวทีเด็ดข้างสนาม


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม


        บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส - ดาเนียล อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปิเก้, การ์เลส ปูโยล (กัปตันทีม) - ชาบี เอร์นานเดซ (ติอาโก้ อัลกานตาร่า), เซร์คิโอ บุสเก็ตต์, อันเดรส อีเนียสต้า - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, เชส ฟาเบรกาส
 

        มิลาน :
คริสเตียน อับเบียติ; อินยาซิโอ อบาเต้, อเลสซานโดร เนสต้า, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ลูก้า อันโตนินี่; อันโตนิโอ โนเชริโน่, มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ; เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง; ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่


        ผู้ตัดสิน:
บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)


โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง
01.45 น.
บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)
01.45 น. บาร์เซโลน่า (สเปน) - เอซี มิลาน (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราชี้เมสซี่เจ๋งจากพรสวรรค์ส่วนโด้ซ้อมจนเก่ง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ชี้ชัด ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า เป็นยอดนักเตะที่มีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่ลืมตาดูโลก ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมสังหารตาข่ายของ เรอัล มาดริด ที่ต้องซ้อมอย่างหนักจนกว่าที่จะมีฝีเท้าฉกาจ พร้อมระบุ แม้ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์จะใช้แค่เท้าซ้ายในการเล่น แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นนักเตะที่แจ่มสุดของโลก
  • โกเมซเผยเปรียบเทียบเมสซี่เป็นเรื่องบ้าสิ้นดี
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่เคยนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย เพราะมองมุมไหนก็เปรียบกันไม่ได้เนื่องจาก หัวหอกบาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา ยันความสำเร็จกับต้นสังกัดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตน
  • เป๊ปเผยเชสพร้อมช่วยบาร์ซ่าเกมดวลมิลาน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยข่าวดี เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งจะได้กลับมาช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอซี มิลาน วันอังคารนี้เพราะอาการบาดเจ็บดีขึ้น
  • เปโดรมั่นใจบาร์ซ่าเขี่ยมิลานพ้นชปล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" จะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่ง เขี่ย เอซี มิลาน พ้นรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน แต่เตือนต้นสังกัด อย่าประมาท "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะหากสมาธิหลุด อาจโดนเจาะตาข่ายได้ทุกเมื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »