ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีดวลเดือดกูปรี, บีจีหมายขยี้โปลิศให้ขาดใจ

ชลบุรีดวลเดือดกูปรี, บีจีหมายขยี้โปลิศให้ขาดใจ

Posted 06/04/2012 by SMM

 
ชลบุรี เอฟซี นักเตะเจ็บเพียบ ทว่า โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล คำรามต้อง 3 แต้ม ส่วน อีสาน ยูไนเต็ด ประเดิมโค้ชใหม่ พยงค์ ขุนเณร หมายมั่นชัยชนะเช่นกัน ขณะที่อีกคู่ อินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมจัดหอก สุรชาติ-เลอันโดร ลงยิง โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หวังทะลวงบีจีให้ไส้ทะลัก ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะไม่มี ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่โด

 

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555

ชลบุรี เอฟซี (8) พบ อีสาน ยูไนเต็ด (16)

สนามชลบุรี สเตเดี้ยม  เวลา 18.00 น.

ทีมเจ้าบ้านชลบุรี เอฟซี ทำได้แค่บุกไปเสมอกับทีโอที เอฟซี 1-1 แต่ก็กลับมาคืนฟอร์มเอาชนะซิติเซ่น 2-0 ในเอเอฟซี คัพ ทางด้านอีสาย ยูไนเต็ด ขณะที่ "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด เพิ่งจะพ่ายคาถิ่นต่อวัวชน ยูไนเต็ด เป็นการอำลาการคุมทีมของ รอยเตอร์ โมไรร่า สำหรับการพบกันที่สนามแห่งนี้ในฤดูกาลก่อน "ฉลามชล" ชนะไปไม่ยากด้วยสกอร์ 5-0

“ฉลาม” เจ็บแยะแต่ยังหวัง 3 แต้ม

"ฉลามชล" ต้องพบข่าวร้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี เจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ต้องพักยาว ส่วนในรายของ เกียรติประวุฒิ สายแวว ที่มีอาการตะคริวจากเกมเอเอฟซี คัพ กลางสัปดาห์ รวมถึง สุทธินันท์ พุกหอม ก็น่าจะฟิตพร้อมลงสนามได้ไม่มีปัญหา แต่ว่าในรายของ เกียรติประวุฒิ ต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรอง ส่วนในแดนหน้า เทิดศักดิ์ ใจมั่น จะกลับมาเป็นจริงอีกครั้ง หลังจากเกมเอาชนะซิติเซ่นถูกส่งลงมาเป็นตัวทีเด็ดในครึ่งหลัง

โดย “โค้ชเฮง” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “แม้เราจะมีผู้เล่นหลายคนเจ็บและไม่ฟิต แต่นักเตะที่เหลือก็พร้อมทดแทนได้เสมอ ซึ่งการเจอกับอีสานครั้งนี้ ตนตั้งเป้าต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว เพราะเกมในลีกเราทำแต้มหล่นไปเยอะแล้ว”

ผู้เล่นที่คาดว่า "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล จะส่งลงสนามเป็นตัวจริงได้แก่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ประจำตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับประกอบไปด้วย สุรีย์ สุขะ, ชลทิตย์ จันทคาม ,สุทธินันท์ พุกหอม และ โฟเด้ บองกาลี่ กองกลาง อดุล หละโสะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, คาซูโตะ คูชิดะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ แดนหน้าเป็นการประสานงานกันของ ลูโดวิค ทาคาม กับ พิภพ อ่อนโม้

“อีสาน” โค้ชใหม่มุ่งมั่นคว้าชัย

ขณะที่อีสาน ยูไนเต็ด จะเป็นเกมเปิดตัวของ พยงค์ ขุนเณร ที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมต่อจาก โรเตอร์ โมไรร่า ส่วนความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นนั้นไม่มีใครติดโทษแบน ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บก็เป็นรายเดิมอย่าง วุฒิชัย ทาทอง และคาดว่า คิม ยุน ดง น่าจะเบียดลงเป็นตัวจริงลงทำเกมในแดนกลาง

11 ตัวจริงของ "กูปรีอันตราย" ตำแหน่งผู้รักษาประตูยังเป็น มุนเซ่ อุลริช เกมรับมี วิชา นันทะศรี, เอกพันธ์ จันดากรณ์, มาซิโอ ดา ซิลวา และ ธีรชัย งามเจริญ แผงมิดฟิลด์มี ไพโรจน์ โสคำ, วิคเตอร์ อมาโร่, ใหญ่ นิลวงษ์ และ คิม ยุน ดง คู่กองหน้า ธนา ชะนะบุตร กับ สมพร ธัญญเจริญ

 

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี (5) - อินทรีเพื่อนตำรวจ (12)

สนามลีโอ สเตเดี้ยม  เวลา 18.00 น.

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอกับพัทยา ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมที่แล้ว นัดนี้เปิดบ้านพบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เพิ่งคว้าชัยนัดแรกจากการบุกไปเอาชนะการท่าเรือไทย เอฟซี 1-0  

“บีจี” ไร้ “ลีซอ” ตั้งเป้าบุกซิวชัย

บางกอกกล๊าส เกมนี้จะไม่มี ธีรเทพ วิโนทัย ที่ถูกใบแดงจากนัดก่อน รวมถึงยังต้องรอเช็คความฟิตของ ศรันย์ พรหมแก้ว ว่าจะหายเจ็บกลับมาลงเป็นตัวจริงได้หรือไม่ ส่วนในแดนหน้า ชาตรี ฉิมทะเล จะได้ลงเป็นตัวจริง สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกที่ "โค้ชง้วน" จะส่งลงเป็นตัวจริงมีดังนี้

ผู้รักษาประตู กฤษกร เกิดผล กองหลัง 4 คน ธฤติ โนนศรีชัย, อำนาจ แก้วเขียว, วาเลรี่ เฮี๊ยก และ ศุภชัย คมศิลป์ แดนกลาง ฟลาเวียน มิเชลินี่, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, สุธี สุขสมกิจ และ อนาวิน จูจีน คู่กองหน้าจะเป็น ชาตรี ฉิมทะเล กับ ฮิโรโนริ ซารุตะ

“โปลิศ” จัดหอกคู่หวังทะลวงบีจี

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อมาร่า เจอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟทิ่ติดโทษแบน คาดว่าจะให้ ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆพร้อมลงสนามกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ปกเกล้า อนันต์ หรือ เลอันโดร ดอส ซานโตส ผู้ทำประตูชัยจากนัดที่แล้ว

ผู้เล่นตัวจริงของอินทรีเพื่อนตำรวจที่คาดว่าจะลงสนามมีดังนี้ ผู้รักษาประตู ภัทร ปิยภัทร์กิติ กองหลัง รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ปาร์ค แจ ฮอง, ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ และ ชุมพล บัวงาม กองกลางจะเป็นชุดเดิม ธนพัต ณ ท่าเรือ, ปกเกล้า อนันต์ ,อัสมิง แม และ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ คู่กองหน้า สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชือดเปาฟีฟ่า2รายมงคลชัยชวดขึ้นอีลิทแบน3เดือน
    พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินสั่งเชือด อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ และ มงคลชัย เพชรศรี เปาระดับฟีฟ่า 2 รายห้ามทำหน้าที่ 3 เดือนหลังผิดพลาดในเกมไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ มงคลชัย ที่กำลังจะได้รับการประเมินให้ขึ้นชั้นสูงสุดต้องหยุดชะงักลงทันที
  • เสธ.ตุ้มสั่งลงโทษแบนเปามงคลชัย3เดือน
    ลงโทษแล้วเปา มงคลชัย เพชรศรี ที่ตัดสินเกมคู่ บางกอกกล๊าส เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด ไปผิดพลาด ในเกมที่ลงเอยด้วยผลเสมอกัน 1-1 คณะกรรมการผู้ตัดสินลงโทษห้ามทำหน้าที่ 3 เดือน ส่วน อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ที่ตัดสินเกมนัดบุรีรัมย์ ชนะ โอสถฯ 4-2 โดน 3 เดือนไปด้วย
  • ระวิแจงเงินหายไปไหนเปิดประมูลถ่ายไทยลีกปี56แกรมมี่แจม
    ระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษาสยามสปอร์ตออกมาชี้แจงเรื่องเงินสิทธิประโยชน์ที่มีคำครหา เผยต้นปี 56 เตรียมเปิดประมูลมีแกรมมี่ และ ทรู วิชั่นส์ เสนอตัวมาแล้ว ชี้ตัวเองไม่ยึดติดพร้อมถอยฉากออกมา
  • บุรีรัมย์จ่อแซงกิเลนยึดเบอร์หนึ่งอาเซียน ฉลามอันดับหล่น
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังนำเป็นที่ 1 ของไทย และที่ 1 ของอาเซียน จากการจัดอันดับสโมสรโลกขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กระโดดขึ้นมาที่อันดับ 176 ของโลก เป็นอันดับที่ดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร มีสิทธิ์สูงที่จะขึ้นเป็นอันดับ 1 ของไทยและที่ 1 อาเซียนรายใหม่ ส่วนชลบุรี เอฟซี หล่นไปอยู่ที่ 225

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »