ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ใบแดง!เกรียนบาโล+ข้อกังขาเดอร์รี่ดึงยัง

2ใบแดง!เกรียนบาโล+ข้อกังขาเดอร์รี่ดึงยัง

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

นำมาให้ชมกันกับ 2 ใบแดงใน 2 เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยกรณีแรก เกิดขึ้นในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกพ่ายให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งเกิดขึ้นจากความเกรียนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ จังหวะไปเสียบใส่ บาการี่ ซานญ่า ในนาทีสุดท้ายของเกมจนถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดง ส่วนกรณีที่สอง เกิดขึ้นในเกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน ต้อน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค 2-0 ซึ่งเกิดขึ้นนาทีที่ 14 ในครึ่งเวลาแรกจากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปจะทำประตูแต่ถูก ฌอน เดอร์รี่ แข้งทีมเยือนใช้มือดึงล้มลงและผลกรรมของ เดอร์รี่ คือใบแดงทันทีอีกทั้งยังเสียจุดโทษอีกด้วย แต่เมื่อกลับมาดูภาพช้าดูเหมือนว่า ยัง จะล้ำหน้าอย่างเห็นได้ชัดจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าล้ำหน้าจริง เกมดังกล่าวจบลงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยไปได้ 2-0 พร้อมนำจ่าฝูงโด่งทิ้งเรือใบถึง 8 แต้มแล้ว....ลองไปชมและวิเคราะห์ละกันนะขอรับครับกระผม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าลั่นไม่ปล่อยแข้งผีแตกคอกันเอง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีวันยอมให้ความขัดแย้งในทัพ "ปีศาจแดง" เกิดขึ้น ระบุ การแตกคอกันเองของนักเตะ เป็นปัญหาของทีมท้ายตารางเท่านั้น
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:0 ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ต้อน"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่เหลือ 10 คนไป 2:0 ทำให้ทำแต้มหนี แมนฯซิตี้ ไปก่อนเป็น 8 แต้ม
  • บิ๊กคิวพีอาร์สุดฉุน!ด่ายังเป็นพวกขี้พุ่งทำพ่ายผี
    ฟิล เบียร์ด บิ๊กบริหาร ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส สุดฉุนรับไม่ได้ ด่า แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอดเสื้อนักบอลไสหัวไปเป็นนักกระโดดน้ำน่าจะรุ่ง หลังแสดงละครตบตาเชิ้ตดำพุ่งหลาวเรียกได้ทั้งจุดโทษและใบแดงให้กับทีมคู่ แข่ง ในเกมที่ "ผีแดง" ชนะไปตามคาด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ผู้บริหารรายอื่น "คิวพีอาร์" พูดเป็นเสียงเดียวไม่แปลกใจเลยที่ลูกทีมต้องมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วกับการสร้างความได้เปรียบให้กับตัวเองเพียงเพื่อชัยชนะ ในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »