ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ปัดข่าวโอ้เบื่อพรีเมียร์-อยากกลับบ้าน

เอเยนต์ปัดข่าวโอ้เบื่อพรีเมียร์-อยากกลับบ้าน

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวสร้างเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะไม่คิดจะย้ายกลับ อิตาลี และต้องการอยู่ อังกฤษ ต่อไป หลังทำงามหน้า โดนใบแดงเกมสำคัญที่แพ้ อาร์เซนอล ไป 0-1 นัดล่าสุด จน โรแบร์โต้ มันชินี่ เหลืออด บอกเดี๋ยวจะขายทิ้งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

 มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับนักเตะของเขาคิดถึงกลิ่นอายลูกหนังบ้านเกิดอิตาลี แต่ยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตามที่มีข่าว หลังลือกระหึ่มว่า "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าของ "ซูเปอร์มาริโอ" พร้อมรับความเสี่ยงระดับสูงสุด ด้วยการเซ้งตัวเขากลับมาสวมเสื้อ "งูใหญ่" ในซีซั่นหน้า 

 หลังปกป้องมาตลอด โรแบร์โต้ มันชินี่ เอ่ยปากหลังจบเกมแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 จนโอกาสคว้าแชมป์เลือนลาง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 8 แต้มในช่วง 6 เกมสุดท้าย บอกว่า อาจขาย บาโลเตลลี่ ทิ้งให้รู้แล้วรู้รอด เพราะอยู่กับทีมมาตั้งนาน แต่ไม่ปรับปรุงตัวเอง เกมล่าสุดก็ยัน อเล็กซ์ ซง ชนิดเสียวขาหัก ดีที่กรรมการไม่เห็น แต่สุดท้ายก็โดนไล่ออกเพราะ 2 ใบเหลืองช่วงก่อนหมดเวลา

ไรโอล่า กล่าวว่า "ผมคุยกับ มาริโอ แล้ว แต่มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับนักเตะ นักเตะผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ก็อย่างที่ มันชินี่ พูดแล้วว่า ของแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ แล้ว บาโลเตลลี่ หงุดหงิดเพราะเขาไม่อยากเล่นพรีเมียร์ลีกหรือเปล่า ? ไม่ใช่แน่ ผมว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาพูดด้วยซ้ำ ถ้านักเตะอยากย้าย ผมว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้หรอก ถ้าหากเป็นความตั้งใจของทั้งสองฝ่ายเขาสามารถไปนั่งคุยกับผู้บริหารของ ซิตี้ ได้แบบสบายๆ เลย ส่วนที่ มันชินี่ บอกว่าเขาจะไม่ได้เล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ มันเป็นเพราะเขาจะโดนแบบยาวเท่านั้นแหละ"

นอกจากนี้ ไรโอล่า ยังปกป้อง บาโลเตลลี่ ด้วยการจวกสื่ออังกฤษ ที่ตามจ้องล้างจองผลาญนักเตะของเขา "ส่วนใหญ่แล้วหนังสือพิมพ์อังกฤษที่ลงข่าว มาริโอ คือพวกแท็บลอยด์ ซึ่งผมเอาไว้เช็ดรถ หนังสือพิมพ์อื่นๆ จะลงข่าวต่างไป และบอกว่าเขาเป็นเด็กดี ผู้คนคาดหวังในตัว บาโลเตลลี่ สูง เพราะฉะนั้นไม่ว่าขาจะทำอะไร มันมักจะโดนทำให้บานปลายเสมอ ผมรู้ว่า มาริโอ แคร์ โรแบร์โต้ มาก นั่นแหละเราถึงเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ได้หมายความว่า มาริโอ อยากย้ายจาก ซิตี้ เพราะเขาอยากอยู่ อังกฤษ ต่อ"

"มันชินี่ บอกว่าจะขายเขาเหรอ ? ผมขอไปคุยกับ โรแบร์โต้ และสโมสรโดยตรงดีกว่า แต่ผมคลางแคลงใจกับประเด็นนี้ ผมว่ามันเป็นเรื่องของอารมณ์พาไปที่เกิดขึ้นได้เมื่อโอกาสคว้าแชมป์หลุดลอย ไป แต่อย่างที่ผมบอก ผมไม่คิดว่าสถานการณ์จะเป็นแบบนั้น" ไรโอล่า กล่าว ก่อนเอ่ยถึงข่าวที่ว่า อินเตอร์ กำลังคืดแผนการจะเอาเขากลับมาเล่นด้วยอีกครั้ง ว่า "มาริโอ รัก เซเรีย อา เขาคิดถึง อิตาลี แต่เขาไม่ได้อยากสร้างข่าวหรืออะไรเลยตอนที่เขาไปโผล่ในงานแถลงข่าวของ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เขาแค่อยากไปทักทายเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »