ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดุลย์รับสุดกดดันคุมสิงห์เจ้าท่ายามวิกฤต

อดุลย์รับสุดกดดันคุมสิงห์เจ้าท่ายามวิกฤต

Posted 09/04/2012 by SMM

 
 
อดุลย์ ลือกิจนา ออกปากยอมรับสุดกดดันที่เข้ามารับงานคุมทัพ “สิงห์เจ้าท่า”ในยามวิกฤตหลังทีมออกสตาร์ทไม่ชนะใครมา 5 เกมติด แต่ยืนยันจะทำงานอย่างสุดความสามารถแต่ไม่รับปากว่าผลงานจะดีขนาดไหน

อดุลย์ ลือกิจนา กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ทีมชื่อดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกดันขึ้นมาคุมทัพ “สิงห์เจ้าท่า”อย่างเต็มตัวในยามที่ทีมต้องเผชิญกับวิกฤตหลายเรื่องจนทำให้ผลงานออกสตาร์ทฤดูกาล 2012 ตกต่ำอย่างน่าใจหายโดยรั้งอยู่อันดับสุดท้ายในเวลานี้

ทีมดังย่านคลองเตยต้องประสบปัญหาเรื่องสภาวะการเงินมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้นักเตะย้ายออกไปกว่าครึ่งทีมรวมทั้งมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือไปแล้วถึง 2 รายจาก ธงชัย สุขโกกี มาเป็น สมควร จันทร์ขาว และล่าสุดดัน อดุลย์ ลือกิจนา ลูกหม้อมารับช่วงต่อ

อย่างไรก็ตามแม้ว่าอดีตมือขวาของ สะสม พบประเสริฐ จะเพิ่งหยุดสถิติแพ้รวดของการท่าเรือไทยในเกมบุกไปยันเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่เจ้าตัวก็เปิดใจว่า “คงไม่มีใครที่บอกว่าไม่กดดันเมื่อมารับงานในสถานการณ์เช่นนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาของอาชีพโค้ชที่ต้องเผชิญ”

อดุลย์ กล่าวอีกว่า “ผมไม่สามารถบอกได้หรอกว่าจะทำทีมได้ดีขึ้นแค่ไหน แต่ผมเป็นพนักงานของการท่าเรือฯและต้องทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธ.ชายรับอาร์มี่สมควรแพ้ ป้องลินเดมันน์เล่นคุ้มค่าตัว
    เสธ.ชาย พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดของทีม โดยรับว่าทีมยังมีปัญหาในเรื่องเกมรับ ซึ่งต้องปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป ยัน บียอร์น ลินเดมันน์ นักเตะชาวเยอรมัน เล่นดีคุ้มค่าเหนื่อย เหลือเพียงปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมอีกนิดหน่อย รับรองทีมผลงานพุ่งกระฉูดแน่นอน
  • "มุ้ย"เบิ้ล!กิเลนเชือดฮัลโหล2:1
    ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเทพซัดคนเดียวสองตุง พา "กิเลนผยอง" เปิดบ้านเฉือน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ไปแบบสุดระทึก 2-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงหัวค่ำวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ภูวดลเหมาสอง!ชัยนาทบุกทุบพัทยา2-0
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด แพ้คารังในบ้านเป็นเกมแรกเมื่อโดน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี บุกมาเอาชนะไป 0-2 โดยทีมเยือนได้2ประตูจาก ภูวดล สุวรรณชาติ ช่วยให้ ชัยนาท เอฟซี บุกมาเก็บ3คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ชารีฟซัดปิด!บุรีรัมย์บุกสอยปลาทูนิ่ม3-0
    ''ปลาทูคะนอง'' เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ยันไม่อยู่โดน ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะไป0-3 โดยทีมเยือนได้ 3ประตูจาก จุดโทษของ สุเชาว์ นุชนุ่ม,แฟรงค์ อาเชียมปง และ ซารีฟ สายนุ้ย ช่วยให้ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุกมาเก็บอีก3คะแนนนำจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »