ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าเตือนปืนเกมเยือนหมาป่าไม่หมู

อาร์เตต้าเตือนปืนเกมเยือนหมาป่าไม่หมู

Posted 11/04/2012 by siamsport

 

 

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์เลือดสแปนิช "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าคิดว่าเกมเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันพุธนี้ จะเป็นเกมง่ายๆ หลังจากมีบทเรียนทำแต้มหล่นกับทีมเล็กมาแล้วหลายครั้ง

 มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า อย่าปล่อยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาทำลายโอกาสยึดอันดับ 3 ของทีมได้ก่อนบุกไปเยือนถิ่นโมลินิวซ์ กราวน์ ในเกมลีก วันพุธที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่งหากพวกเขาชนะได้จะทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเป็น 5 คะแนน
 
วู ล์ฟส์ เคยบุกมาแบ่งแต้มที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้แล้วในฤดูกาลนี้ ทำให้อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะง่าย เรามีตัวอย่างที่ดีหลายครั้งในปีนี้ เมื่อเราทำแต้มหล่นกับทีมกลุ่มท้ายตาราง เราต้องไปที่นั่นด้วยสภาพจิตใจที่ถูกต้อง อันดับ 3 จะทำให้คุณเข้าแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นศึกสำคัญ เราสู้จนกลับมาอยู่จุดนี้ เราไม่อยากเสียมันไปอีก เราสะดุดในเกมกับควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส แต่เรากลับมาได้ทันที"
 
 หลังจากพ่าย คิวพีอาร์ 1-0 พลพรรค "ปืนใหญ่" สามารถกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 1-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ อาร์เตต้า ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา และ ห้องเครื่องชาวสเปน กล่าวว่า "เราสมควรชนะ เราทำให้ ซิตี้ อยู่ภายใต้ความกดดันอย่างแท้จริง"
 
 ขณะ ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวว่า "เมื่อได้สปิริตแบบเกมที่ผ่านมา การมีสมาธิในเกมต่อไปเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด เพราะคุณจะเผชิญกับความคาดหวังเสมอ เรามีประสบการณ์ที่รู้วิธีรับมือกับเกมต่อไป และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ ผมไม่มีเป้าหมายเก็บคะแนนเพื่ออันดับ 3 เป้าหมายเดียวที่เรารู้ว่าเราทำได้คือรวบรวมกำลังของเราสำหรับเกมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »