ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้แฮตทริก!ราชันบุกอัดหมี4-1ทิ้ง4แต้ม

โด้แฮตทริก!ราชันบุกอัดหมี4-1ทิ้ง4แต้ม

Posted 12/04/2012 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงหลังซัดแฮตทริกช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกมาชนะ แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่นในเกมดาร์บี้แมตซ์ 4-1 โรนัลโด้ กำลังลุ้นดาวซัลโวหลังตอนนี้ยิงมากกว่า เมสซี่ 1 ลูก ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันพุธที่ 11 เมษายน 2555

แอตเลติโก มาดริด 1 - 4 เรอัล มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, มาดริด

 
        "ตราหมี" แอต.มาดริด ต้องปราศจาก อันโตนิโอ โลเปซ กับ ซิลวิโอ เปเรยร่า ที่เจ็บ ด้าน เชา มิรันด้า, มาริโอ ซูอาเรซ และ เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ติดโทษแบนทั้งสามรายชวดบู๊
 
        ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชนะถึง 8 จาก 9 ครั้งหลังสุดที่มาเยือนบิเซนเต้ กัลเดร่อน รังของตราหมี เกมนี้พัก เมซุต โอซิล กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน ไว้เป็นแค่สำรอง โดยให้ อังเคล ดิ มาเรีย และ กาก้า ลงมาทำเกมร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ยืนเป็นหน้าเป้า
 
        เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เรอัล มาดริด ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย ลองยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลหลุดเสาซ้ายไป
 
        จากนั้นสี่นาที ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียนของตราหมี ได้บอลทะลุช่องมา ก่อนจะซัดด้วยขวาบอลเข้ากรอบ แต่ อีเกร์ กาซียาส นายทวารของเรอัล มาดริด ปัดออกไปได้
 
        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 23 อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ ของตราหมี ไหลบอลให้กับ ติอาโก้ เมนเดส ซัดด้วยขวาจากนอกนอกเขตโทษไปแฉลบ ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็คของทีมชุดขาว ออกหลังไป
 
        ผ่านมา 25 นาที เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจนได้จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า โดน หลุยส์ เปเรอา กองหลังเจ้าบ้านทำฟาวล์ล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของตราหมี ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส ปั่นด้วยขวาบอลโค้งแล้วฮุคเข้าเสียบมุมขวาเข้าไปอย่างสวยงามให้ราชันชุดขาวนำก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 38 ในลา ลีกา ของโรนัลโด้ แล้ว ไล่ตามหลัง ลีโอเนล เมสซี่ ผู้นำดาวซัลโวแค่ประตูเดียว
 
        ชุดขาว น่าจะได้ประตูเพิ่มอย่างยิ่งในนาทีที่ 33 เมื่อ อัลบาโร่ อาร์เบลัว โยนบอลให้กับ คาริม เบนเซม่า โหม่งตรงกลางกรอบเขตโทษบอลไปชนเสาซ้ายออกมาอย่างน่าเสียดาย
 
        เกมดำเนินไปถึงนาทีที่ 39 ทีมเยือนบุกขึ้นมาอีกครั้ง อังเคล ดิ มาเรีย ครอสให้กับ คาริม เบนเซม่า ซัดด้วยซ้าย แต่โดน ติโบลต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตราหมี ป้องกันไว้ได้
 
        นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ตราหมี ได้ลุ้นบ้าง อาเดรียน โลเปซ ผ่านให้กับ ดีเอโก้ กระหน่ำด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลหลุดเสาขวามือไป หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 1-0
 
        กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา เมซุต โอซิล ลงมาปั้นเกมรุกแทน กาก้า ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก
 
        นาที 50 เรอัล ได้ฟรีคิก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั่นด้วยขวาจากระยะ 25 หลาบอลโค้งข้ามคานไป
 
        กระเถิบมาถึงนาทีที่ 55 ตราหมี ได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ อาเดรียน โลเปซ อัลบาเรซ โยนจากซ้ายให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา โขกเข้าไปตีเสมอเป็น 1-1 และเป็นประตูที่ 21 ของฟัลเกา ในลา ลีกา ฤดูกาลนี้
 
        พอโดนตีเสมอ ชุดขาวกลับมาโหมบุกหนัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลเข้ามาทางซ้ายก่อนยิงด้วยขวามาเสาแรก แต่ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตราหมี ปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างยอดเยี่ยมในนาที 57
 
        หกนาทีต่อมา เรอัล บดหนักแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากมาทางซ้ายแล้วล็อคเข้าในก่อนหวดด้วยขวาหลุดเสาแรกไป
 
        จากนั้น ทีมเยือนได้ฟรีคิกทางขวา ดิ มาเรีย โยนเข้าไปให้กับ โรนัลโด้ โหม่งข้ามคานไป
 
        อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สองแซงนำไปอีกครั้งในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่ ชาบี อลอนโซ่ จ่ายออกซ้ายให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากตัดจากซ้ายเข้าใน แล้วปั่นด้วยขวาบอลติดไซด์ผลุบเข้าเสาไกลไปอย่างสุดสวยช่วยให้ ราชันชุดขาว นำ 2-1 และเป็นประตูที่ 39 ของ โรนัลโด้ ในลา ลีกา ขึ้นมานำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ แล้ว
 
        สามนาทีต่อมา เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา กอนซาโล่ อิกวาอีน ลงมาเล่นหน้าเป้าแทน คาริม เบนเซม่า
 
        นาทีที่ 83 เรอัล มาดริด มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกเมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอีน ถูกผู้เล่น ตราหมีทําฟาล์วล้มลงในเขตโทษ และเป็น โรนัลโด้ ที่รับหน้าที่สังหารซัดไม่พลาด เรอัล มาดริด นำ 3-1 อีกทั้งยังเป็นแฮตทริกของโรนัลโด้ด้วยแถมยังยิงมากกว่า เมสซี่ 1ลูกในการลุ้นดาวซัลโวลา ลีกา
 
        อีกห้านาทีซัดมาเกมรับเจ้าถิ่นต้องมาเสียประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ โฆเซ่ กาเยฆอน ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาพาบอลหลุดเข้าไปซัดโล่งๆ พา ชุดขาวหนีห่างเป็น 4-1
 
        เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาถล่ม แอต.มาดริด ถึงรัง 4-1 เก็บสามแต้มที่ต้องการ นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป ทิ้ง บาร์ซ่า อยู่ 4 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แอตเลติโก มาดริด: ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, หลุยส์ เปเรอา, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ติอาโก้ เมนเดส, กาบี เฟร์นานเดซ - อาเดรียน โลเปซ, ดีเอโก้, อาร์ดา ตูราน  - ราดาเมล ฟัลเกา
สำรอง: เซร์คิโอ อเซนโฆ (ผู้รักษาประตู) - เปโดร มาร์ติน, ฟราน เมรีด้า, ฆอร์เก้ โกเก้, ปิซซี่, เปาโล อัสซุนเซา, อัลบาโร่ โดมิงเกซ

เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - ชาบี อลอนโซ่, ซามี เคดิร่า - อังเคล ดิ มาเรีย, กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า
สำรอง: อันโตนิโอ อาดาน (ผู้รักษาประตู) - ราฟาแอล วาราน, ราอูล อัลบิโอล, โฆเซ่ กาเยฆอน, เอสเตบัน กราเนโร่, เมซุต โอซิล, กอนซาโล่ อิกวาอีน

ผู้ตัดสิน: การ์ลอส เดลกาโด้ เฟร์เรยโร่


สรุปผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน
- กรานาด้า เสมอ แอธ.บิลเบา 2-2
- บาเลนเซีย ชนะ ราโย บาเยกาโน่ 4-1
- สปอร์ติ้ง คิฆอน ชนะ เลบันเต้ 3-2
- แอต.มาดริด แพ้ เรอัล มาดริด 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวทุ่ม600ล้านเล็งสอยอิวาโนวิชอุดรั่ว
    สโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่เเห่งบอลลีกสเปน เตรียมทุ่มงบ 12 ล้านปอนด์(ราว 600 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชุดขาวปึ้ก!โด้นำยิง,ตราหมีเฮ!ฟัลเกาคืนทัพบู๊
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะลงนำแผงรุกบุกล่าตาข่าย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่จะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งลุ้นพังตาข่ายทีมเยือนอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 11 เม.ย. ศกนี้
  • เลื่อนเกมบาร์ซ่าฟัดเรอัลเป็น21เม.ย.นี้
    อาร์เอฟอีเอฟ ตัดสินใจเลื่อนเกม ลา ลีกา นัดสุดสำคัญที่ บาร์เซโลน่า มีคิวเปิดบ้านดวล เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ เตะขึ้นเร็วกว่าเดิม 1 วันเป็นที่เรียบร้อย
  • รีล มาดริด 0:0 บาเลนเซีย
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด โหมบุกอย่างหนักแต่ทำประตู "ค้างคาว"บาเลนเซีย ไม่ได้จนเสมอกันแบบไม่มีสกอร์ ทำให้หนีรองฝูงเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »