ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อำแรง!ปูดรูปป๋าเมามอมแมมหลังผีแพ้วีแกน

อำแรง!ปูดรูปป๋าเมามอมแมมหลังผีแพ้วีแกน

Posted 13/04/2012 by siamsport

 

อำกันแรงไม่ธรรมดา...แฉมือมืดปล่อยภาพเด็ดคนหน้าเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังนั่งเมาสุรามอมแมมอยู่ข้างถนนตามลำพัง หลังนำทัพบุกแพ้พลิกล็อกช็อกโลกให้กับทีมรองบ่อนอย่าง วีแกน ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 ฟันธง เป็นแค่ฝีมือตัดต่อรูปของแฟนบอลจิตไม่ว่าง หวังสร้างความฮือฮาในโลกไซเบอร์ตามระเบียบ

การฟาดแข้งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังทวีความเข้มข้นมากขึ้นทุกขณะ หลังจากที่ทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย วีแกน แอธเลติก ทีมรองบ่อน อย่างพลิกล็อกช็อกโลก 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม จากฝีเท้าของ ฌอน มาโลนี่ย์ นาทีที่ 50 ส่งผลทำให้ "ปีศาจแดง" เหลือแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง เพียง 5 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 5 นัด แถมทั้งคู่ยังมีคิวต้องมาปะทะกันเอง ซึ่งอาจจะเป็นเกมชี้ชะตาแชมป์ฤดูกาลนี้ ในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกต่างหาก

ในสนามฟาดฟันกันอย่างเข้มข้น นอกสนามก็เมามันไม่แพ้กัน เมื่อมีภาพบาดตาบาดใจเหล่าบรรดา "เร้ด อา
ร์มี่" กำลังแพร่กระจายตาม "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ อยู่ในเวลานี้ หลังจากที่ "มือที่มองไม่เห็น" นำเอารูปคนหน้าเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่ง กำลังนั่งร่ำสุราตามลำพังอยู่ข้างถนน ในสภาพเสื้อผ้าสกปรกมอมแมม หมดสง่าราศีว่าที่กุนซือทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 20 ออกมาเผยแพร่ด้วยความคึกคะนอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาดูให้ดีๆ แล้วนั้น รูปคนหน้าเหมือน "เฟอร์กี้" ดังกล่าว น่าจะเป็นเพียงแค่ "ภาพตัดต่อ" ของแฟนบอลนักท่องเน็ตจิตไม่ว่างระดับเซียนคอมพิวเตอร์ ที่อาศัยเทคนิคโปรแกรมการตกแต่งภาพ ปลอมแปลงภาพนี้ขึ้นมาดื้อๆ หวังเรียกเสียงฮือฮากันเล่นๆ เสียมากกว่า และไม่ใช่ครั้งแรกในโลกที่มีการล้อกันเล่นระหว่างแฟนบอลแบบแสบๆ คันๆ ในทำนองนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อฝอยทองตีข่าวผีได้ไกตันแล้ว
    สื่อเมืองฝอยทอง กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ได้แล้ว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ พร้อมส่งนักเตะอีก 2 รายไปให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ด้วย แต่จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้
  • เซอร์กระตุ้นเด็กเก็บชัยในบ้านเพื่อแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกมองแง่ดี "ปีศาจแดง" มาอยู่ตรงจุดนี้ ที่นำเป็นจ่าฝูง และโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือ นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว เพราะเคยเสียเปรียบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บานเบอะ หลังจากล่าสุดแพ้ วีแกน พลิกล็อก 0-1 พร้อมแสดงความมั่นใจว่า แชมป์แน่ถ้าเกมในบ้านที่เหลืออยู่ 3 นัด เก็บชัยเรียบวุธ
  • กิ๊กส์สุดแมนรับผีห่วยจริง!มั่นใจฮึดแก้ตัวได้
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "ปีศาจแดง" เล่นไม่เอาอ่าว ต่ำกว่ามาตรฐานเกมแพ้ วีแกน 0-1 วันพุธที่ผ่านมา แต่ยกย่องเจ้าบ้านเล่นดี สมควรชนะ แม้ไม่วายโอดครวญ ทีมน่าจะได้จุดโทษในจังหวะ มายนอร์ ฟิเกรัว ทำแฮนด์บอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »