ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ชี้บาโลยังมีอนาคตกับเรือ!แต่ต้องลดเกรียน

มันโช่ชี้บาโลยังมีอนาคตกับเรือ!แต่ต้องลดเกรียน

Posted 14/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน ยังมีอนาคตกับทีม แต่ต้องเปลี่ยนแปลงนิสัย หลังสร้างความเดือดร้อนให้กับสโมสรมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง พร้อมรับเกมเยือน นอริช ไม่ใช่งานง่ายที่จะเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน ยังคงมีอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมบ่อยครั้งก็ตาม โดยล่าสุดก็เพิ่งโดนไล่ออกในเกมบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

 กุนซือชาว เมืองมะกะโรนี เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขถ้าเขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป แต่ถ้าเขาอยู่ต่อผมก็คิดว่า เขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากเขาเปลี่ยนผู้จัดการทีมในวันพรุ่งนี้ ในปีหน้าหรืออีก 3 ปีจากนั้น มันก็สำคัญมากที่เขาจะต้องเปลี่ยนนิสัยของตัวเอง เขาจะเสียคุณภาพในตัวเองถ้าไม่ทำแบบนั้น"

พร้อมกันนี้ มันชินี่ ยังพูดถึงเกมที่จะต้องบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ยูไนเต็ด มีงานที่ง่ายกว่า เรามีโอกาสแพ้และชนะ ถ้าเราเจอ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี สมาธิของเราจะเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่การเจอ นอริช จะเป็นงานยาก เนื่องจากเรามีเวลาพักฟื้นแค่ 2 วันหลังเล่นกับ เวสต์บรอมวิช"

 นอก จากนั้น "มันโช่" ยังมาแปลก ด้วยการแสดงความเห็นด้วยกับคำวิจารณ์ของ เรเน่ มิวเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ที่วิจารณ์ "เรือใบสีฟ้า" ว่า เป็นทีมที่มีแต่นักเตะที่เห็นแก่ตัวเอง ทำให้ขาดความสมดุล และไม่มีสปิริตภายในสโมสร

"ผมเห็นด้วยกับเขา พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ขณะที่เราไม่มีอะไรเลย แต่ทีมที่ดีที่สุดหรือทีมที่มีความสมดุลก็ไม่ได้ชนะเสมอไปหรอก" มันชินี่ ทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »