ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดับสยองนางแบบเซ็กซี่ดิ่งตึก8ชั้นประชดรัก

ดับสยองนางแบบเซ็กซี่ดิ่งตึก8ชั้นประชดรัก

Posted 15/04/2012 by siamdara

 

นางแบบเซ็กซี่สาววัย 28 ปี ''หลินอี้จู้'' เป็นนางแบบหนังสือติดเรตเกรด 3 ปลุกใจเสือป่าของไต้หวันที่เคยมีผลงานอัลบั้มภาพเซ็กซี่ส่วนตัวให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันมาแล้ว ต้องมาจบชีวิตลงด้วยการกระโดดตึก สาเหตุเรื่องเศร้าครั้งนี้คาดว่ามาจากเหตุทะเลาะเบาะแว้งระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนั่นเอง


ในวันเกิดเหตุ คุณแม่ของ ''หลินอี้จู้'' ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ยังเจอหน้าลูกสาวอยู่และได้กลิ่นเหล้าโชยออกมาอย่างรุนแรง แต่ไม่เห็นท่าทีผิดปกติอื่นใด ก็เลยวางใจไม่ได้คิดว่าจะเหตุการณ์ร้ายแรงแต่อย่างไร จนประมาณ 9 โมงกว่าตนเองออกไปข้างนอก พอเดินออกจากลิฟต์ก็เห็นตำรวจพร้อมเพื่อนบ้านรวมกันอยู่ที่ห้องโถงของตึก ก็เลยเดินเข้าไปสอบถามเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ก็แทบช็อกเพราะไม่คิดว่าจะเป็นลูกสาวตัวเองกระโดดตึกลงมา 

 

ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุที่ชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าพบรองเท้าแตะของ ''หลินอี้จู้''  เมื่อไปเก็บหลักฐานในห้องนอนก็พบขวดเหล้าเปล่าที่ดื่มจนหมดวางเกลื่อนกลาด พร้อมหลักฐานสำคัญมือถือที่ส่งข้อความให้กับแฟนหนุ่มหลายข้อความ เนื้อหาที่เธอส่งให้แฟนหนุ่มมีในทำนองว่า ''หลินอี้จู้'' ได้เห็นข้อความในมือถือแฟนหนุ่มหมดแล้ว รู้เรื่องราวความลับของเค้าหมดแล้ว  และยังมีข้อความที่ว่า  ''เธอเจ๋งมาก ถึงขนาดมีคนยอมตายเพื่อเธอเลย'' 

 

ประโยคสุดท้าย ''ลาก่อน ที่รัก'' ส่วนข้อความที่แฟนหนุ่มส่งตอบกลับมามีเพียงข้อความเดียวว่า ''ทำงานอยู่ ยุ่งมาก  เอาไว้เลิกงานแล้วค่อยคุย''

 

คาดว่า ''หลินอี้จู้'' คงน้อยใจบวกกับฤทธิ์ของสุราที่ดื่มเข้าไปจนเยอะจนทำให้คุมสติไม่อยู่ เลยประชดรักอย่างผิดด้วยการดิ่งตึก 8 ชั้นฆ่าตัวตาย  

 

ก่อนหน้านี้ ''หลินอี้จู้'' เคยให้สัมภาษณ์ถึงสเปกหนุ่มในฝันว่า อยากได้หนุ่มที่ซื่อสัตย์ รักจริง ใครที่คิดเล่นๆ อย่าเข้ามา เพราะเธอเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย รักใครรักจริง ทุ่มเทให้หมดใจ บาดเจ็บได้ง่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกโชว์เรื่อยเปื่อย"จ๊ะคันหู"ซบค่ายอีวีเอส
    ''น้องจ๊ะ คันหู'' เซ็นสัญญาค่ายอีวีเอส มั่นใจไร้ปัญหา ''ไผ่ เทอร์โบ'' ที่โบกมือลากันมาแล้ว ฟุ้งเลิกเดินสายโชว์เรื่อยเปื่อย ทุ่มเป็นนักร้องออกอัลบั้มเต็มตัวใช้ชื่อชวนสยิว ''หนูเอาอยู่''
  • “ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยสีม่วงทาบหลักล้านถ่ายนู้ด
    “ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยเพศที่ 3 ทาบหลักล้านถ่ายนู้ด เชื่อแฟนหนุ่มไม่หวังเงินเพียงก้อนเดียวเพราะยังสามารถทำงานอย่างอื่นได้อีกเยอะ ลั่นไม่หวงแฟนเป็นขวัญใจชาวสีม่วง บอกเพราะรู้อยู่แล้วว่าคนของตนเป็นอย่างไรจัดเป็นหนุ่มหนุ่มที่เพศที่ 3 ถวิลหาสำหรับหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่ล่าสุดแว่วว่ามีเสี่ยชาวสีม่วงทุ่มเงินหลักล้านจ้างให้โมเดลลิ่งทาบนักแสดงหนุ่มถ่ายนู้ด พอถามไปยังแฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัด...
  • "ใหม่"จัดเซ็กซี่ชุดใหญ่อาบน้ำยั่วใจ"โฬม"
    สงสัยว่าละครเรื่อง ''บ่วง'' จะไม่ได้มีแค่ผีซะแล้วที่น่ากลัว เพราะตอนนี้มีแววว่าครอบครัวของ ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน และ ''ริต้า'' ศรีริต้า เจนเซ่น จะแตกแยกเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรก แถมยังเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่งานนี้ลงทุนเปลื้องผ้าอาบน้ำโชว์ วัดใจหนุ่มโฬมกันเลยทีเดียวฉากนี้เป็นตอนที่ เดือนแรม (ใหม่) มาเฝ้าเรือนเล็กให้กับรัมภา (ริต้า) ที่ออกไปธุระนอกบ้าน และเมื่อรู้ว่...
  • "อาโออิ" เขย่าอึ๋ม! สงกรานต์บานฉ่ำ
    หนุ่มๆ ชาวไทยคึกคักกันถ้วนหน้า หลังดาราเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) คนสวย โซระ อาโออิ เดินทางจากดินแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเมืองไทย จนกระทั่งกลายเป็นข่าวฮือฮาตามสื่อสารพัดอยู่ในเวลานี้ และนี่ก็คือหนึ่งในภาพชุดสุดสยิวของ "น้องอ้อย" วัย 28 ปี ที่ยืนยันความร้อนแรงของเธอได้เป็นอย่างดี ด้วยมิติพิศวง 35B-23-32 บนส่วนสูง 155 เซนติเมตร เห็นอย่างนี้แล้ว...สงกรานต์ 2555 จะไม่ร้อนรุ่มผิดธรรม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »