ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาทหลวงลิเวอร์พูลยันจะไขปริศนาฮิลส์โบโร่ให้ได้

บาทหลวงลิเวอร์พูลยันจะไขปริศนาฮิลส์โบโร่ให้ได้

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

เจมส์ โจนส์ บาทหลวงของ ลิเวอร์พูล และผู้ควบคุมการตรจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ระบุ พวกเขาจะหาความจริงจากเหตุการณ์ชวนเศร้าดังกล่าวอย่างเต็มที่ พร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่เสียบุคคลอันเป็นที่รัก ไปจากโศกนาฎกรรมครั้งดังกล่าว

 เจมส์ โจนส์ บาทหลวงประจำเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ กล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทั้ง 96 ราย ที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน ปี 1989 พร้อมบอกว่า จะมีการทำงานอย่างเต็มที่ ในการวิเคราะห์หาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแน่นอน
 
ปัจจุบัน โจนส์ กำลังทำหน้าที่ควบคุมการวิเคราะห์เอกสารหลายแสนฉบับ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโศกนาฎกรรมที่สาวก "หงส์แดง" 96 คน ต้องเสียชีวิตจากการที่แฟนบอลแห่กันเข้าไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ ลิเวอร์พูล พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ ฮิลส์โบโร่ สนามเหย้าของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1989
 
จากการที่ ปีนี้เป็นการครบรอบ 23 ปีที่เกิดเหตุโศกนาฎกรรมดังกล่าว ทำให้มีการจัดงานรำลึกถึงแฟนบอลที่เสียชีวิต ณ แอนฟิลด์ รังเหย้าของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา และ โจนส์ ยืนยันว่า พวกเขาจะทุ่มเทกับการหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ชวนสลดนี้แน่
 
 โจนส์ กล่าวว่า "ในช่วงเวลานี้ของปี จะเป็นช่วงที่ความคิดคำนึงของเราอยู่กับผู้ที่สูญเสียญาติ หรือเพื่อนสนิท รวมถึงผู้ที่รอดจากฮิลส์โบโร่ มากกว่าครั้งไหนๆ แต่ละปีที่ผ่านไปนั้น ไม่ใช่สิ่งที่ช่วยเยียวยาบาดแผลได้เลย ซึ่งในการครบรอบ 23 ปีนี้ เราตระหนักดีว่า ในระหว่างปีก่อนมีหลายครอบครัวต้องทนทุกข์กับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ไปมากกว่าเดิม และเราเห็นใจครอบครัวเหล่านั้นมาก"
 
"ทั้งใน ประเทศ และในระดับนานาชาตินั้น นี่จะเป็นปีที่พลังความรู้สึกอันแข็งแกร่งของผู้คนที่มีต่อฮิลส์โบโร่ รวมถึงการที่พวกเขายังคงเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว จะปรากฎให้เห็นได้ชัดในการทำคำร้อง 2 เรื่อง ซึ่งเราก็ขอน้อมรับเรื่องดีที่ทุกฝ่ายมีการตอบสนองมา และเป็นการสนับสนุนให้เรา งานของเราเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด โดยเฉพาะในการอภิปรายถึงประเด็นนี้"
 
"คณะลูกขุนตระหนักถึง ความรับผิดชอบต่อครอบครัว และผู้ที่รอดชีวิตอย่างเต็มที่ ในการเข้าตรวจสอบเอกสารหลายแสนฉบับ จากองค์กรประมาณ 60 แห่ง เราจะใช้ความรับผิดชอบนั้นอย่างอุตสาหะ และอย่างละเอียดรอบคอบ การศึกษา, วิเคราะห์ และรายงานถึงข้อเท็จจริงคือภารกิจที่ซับซ้อน และมีความละเอียดมาก ซึ่งเราจะไม่เบี่ยงเบนไปจากความรับผิดชอบของเราแน่"
 "ในฐานะคณะลูกขุน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความอิสระแล้วนั้น เรามีความยึดมั่นในความรับผิดชอบของเรา ต่อการประกาศถึงรายงานที่มีเนื้อหาครอบคุลม ซึ่งมีกำหนดที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ รวมถึงการทำเอกสารที่สำคัญต่อเรื่องนี้อย่างเป็นการถาวรด้วย" บาทหลวงของเมืองลิเวอร์พูล ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »