ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บได้ใจ ดาราเดินพาเหรด อวดอึ๋มไซส์บิ๊ก

แซ่บได้ใจ ดาราเดินพาเหรด อวดอึ๋มไซส์บิ๊ก

Posted 16/04/2012 by Sanook

         ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ สะกดทุกสายตา เมื่อได้เห็นดาราสาวสุดฮอตหลายๆ คน ขยันขนนมมาทั้งฟาร์มอยู่เสมอ อวดอึ๋มกันแบบไม่เกรงใจใคร โถๆ..ช่างแซ่บได้ใจจริง ไม่ว่าจะเป็นงานแฟชั่นครั้งไหนๆ หนุ่มๆ ก็ต้องตามไปกดไลท์ให้ตลอดๆ ว่าแต่ใครจะเซ็กซี่ที่สุด แซ่บที่สุด ลองไปดูดีกว่าค๊า...

        ไม่ว่าจะไปงานไหน ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขอจัดเต็ม! ถึงขั้นยอมลงอ่างอาบน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ได้แซ่บ จนหนุ่มต้องนั่งปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว ก็แหม...ไซส์...ของเธอไม่ธรรมดา จริงมั๊ยค่ะ สาวอั้ม..!!??

       แต่งานนี้แซ่บไม่น้อยหน้า! พอสาว โย ยศวดี สลัดผ้าโชว์สาธิตทาทรีทเมนท์ ท่ามกลางคนนับร้อย ทำเอาหนุ่มๆ ร้องโอ้โห! ที่เห็น she ทั้งกล้า มั่น แซ่บเวอร์ ขนาดนี้...

        ส่วนนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน เพราะเธอพกหน้าอกหน้าใจมาเต็มที่ โชว์แหวกเต้าซักนิด เรียกว่าโชว์ของดีที่แม่ให้มาก็เท่าเอง..

        จัดว่าเป็นสาวที่หนุ่มๆ ต่างก็หมายปองอยู่เสมอ เพราะความเซ็กซี่ของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ยังเหมือนเดิม (ไม่มีวันตก) แถมยังเพิ่มขึ้นทวีคูณอีกด้วย แหม..ช่างเย้ายวนสายตาหนุ่มๆ เหลือเกินนะจ๊ะ สาวเมย์!!..

      ตามมาสาวเสน่ห์อย่าง เจนสุดา ปานโต ที่ทำให้หนุ่มๆ หัวใจพองโตเต้นไม่เป็นจังหวะ พอเห็นเธอยอมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นกลางห้าง จนหนุ่มไม่กล้ากระพริบตากันเลย..

        ปิดท้ายด้วยนางร้ายคนสวย ไอซ์ อภิษฎา ที่ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องใจละลาย เพราะเธอปรากฏตัวที่ไหนความเซ็กซี่ของเธอ ก็เย้ายวนใจใครๆ หลายคน..เรียกว่าทั้งแซ่บ ทั้งจี๊ด..เชียวหละ!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสท่าสยิวเย้ายวนใจ
    ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดาราสาวแถวหน้าที่ยังฮอตไม่มีตก ทั้งงานโฆษณางานอีเวนต์เพียบ! ยังไม่พอล่าสุดยังมีผลงานถ่ายแฟชั่นรับลมร้อนให้กับนิตยสาร ''ฟาสต์ เอนเตอร์เทนเมนท์'' ซึ่งงานนี้สาวพลอยอวดเนื้อหนังมังสาแบบพอเป็นน้ำจิ้มแต่ลีลาโพสท่าเย้ายวนนายแบบหนุ่มนี่สิมันช่างเร้าใจเหลือหลาย
  • ตามรอย สถานที่ฮอตฮิต ซุปตาร์ ขาเที่ยว...
    พูดถึงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่คนไทยอย่างเราๆ ได้เฮกันอีกครั้งหลังจากต้นปี เพราะมีวันหยุดยาว และเป็นโอกาสเหมาะที่จะได้แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนยังสถานที่ๆ ชื่นชอบ หรือถ้าหากเป็นคู่รักก็จะควงกันไปกันในที่ๆ สุดจะโรแมนติกตามเรื่องตามเคสกันไป...ไม่พ้นแม้แต่เหล่าซุปตาร์ในบ้านเรา ที่ต่างก็แพลนจะไปลั้ลลาเหมื๊อนเหมือนกัน ถึงเวลาพักบ้างอะไรบ้างอ่านะ งั้นระหว่างนี้เราลองมานึกเล่นๆ ว่าสถานที...
  • องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012...
    พอย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อนคงเป็นภาพที่เห็นกันชินตา เพราะ ศิลปิน ดารา นางเอกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันแห่สลัดผ้าแชะหวิวกันเป็นแถว เล่นเอาองศาร้อนเพิ่มทวีคูณขึ้นไปหลายเท่าตัว ว่าแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หุ่นใครฟิตเปรี๊ยะที่ซู๊ดดดดไปดูกันเลยจ้า... เริ่มต้นที่ซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แม้คอนเซ็ปต์ผิดกับหน้าร้อนแต่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นที่ทำหนุ่มๆ ใจอ่อนระทวยได้มากที่สุด เพราะ She เล่นนุ่งน้อยห่มน้อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »