ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่นำขบวนเรียกร้องใช้โกล์ไลน์ตัดสิน

เทอร์รี่นำขบวนเรียกร้องใช้โกล์ไลน์ตัดสิน

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นต้องการให้มีการนำเทคโนโลยีโกล์ไลน์มาช่วยผู้ตัดสินในการทำหน้าที่ให้ แม่นยำมากขึ้น หลังจากที่เกิดจังหวะปริศนาในเกมที่พวกเขาถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-1 ในเกมรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องให้มีการนำเทคโนโลยีโกล์ไลน์ เข้ามาช่วยตัดสินเกมการแข่งขัน ถึงแม้ว่าพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเป็นฝ่ายได้ประโยชน์จากการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ด้วยชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 5-1 ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
เทอร์รี่ ยอมรับว่าเขาไม่คิดว่า มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว จะชี้ให้จังหวะลูกยิงของ ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิง เป็นประตูขึ้นนำ 2-0 ของ เชลซี ก่อนที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายเดินหน้าถล่ม "สเปอร์ส" ในท้ายที่สุด เพราะคิดว่าบอลยังไม่ข้ามเส้นประตู
 
"ผม คิดว่าบอลโดนตัวผม แต่มันไม่ได้เข้าประตูนะ เราเรียกร้องให้มีการนำเทคโนโลยีโกล์ไลน์เข้ามาใช้มานานแล้ว มาหวังกันเถอะว่าพวกเขาจะตัดสินใจกันได้ถูกต้องเสียที ผมรู้สึกขอบคุณที่วันนี้ทุกอย่างมันเข้าทางเรา แต่ในระหว่างฤดูกาล มันมีทั้งเป็นใจและไม่เป็นใจกับคุณ แต่วันนี้มันเข้าทางเรา เรามีความสุขจริงๆ" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าว
 
ทั้งนี้ แอตกินสัน เดินไปปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสิน ก่อนจะเป่าเป็นประตูให้กับ เชลซี ทั้งที่ ไลน์แมน น่าจะมองเห็นเหตุการณ์ไม่ชัด จากการที่มีผู้เล่นล้มลงหน้าเส้นประตูหลายคน โดย เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" กล่าวว่า "ผู้ตัดสินบอกว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าเขามองเห็นจากจุดที่เขายืนอยู่ใน เวลานั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »