ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็มปาร์ตี้ทิ้งทวนสงกรานต์

จัดเต็มปาร์ตี้ทิ้งทวนสงกรานต์

Posted 18/04/2012 by siamdara

          สงกรานต์ปีมังกรทองบานฉ่ำเย็นหัวใจและที่ที่ขาโจ๋วัยรุ่นไปรวมตัวปาร์ตี้กันมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นร้านรูท 66 อาร์ซีเอ ที่จัดหนักจัดเต็มสงกรานต์ไปถึง 5 วัน 5 ธีม ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 16 เป็นคืนสุดท้ายในการทิ้งทวนปาร์ตี้สุดมันส์ งานนี้สาวๆ ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างก็จัดมากันแบบสุดเหวี่ยงให้สมกับเป็นวันสุดท้ายในการทิ้งทวนซะหน่อย จะสนุกสนานเร้าใจขนาดไหนเรามีภาพมาให้ยลกัน..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักรุนแรง "เวียร์''ขย่ม "มิน''เตียงหัก จับตามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์นอกจอ
    เป็นพระ-นางอีกคู่หนึ่งของช่อง 7 ที่ถูกวางให้เล่นละครด้วยกัน แต่ดูท่าทีความสัมพันธ์ของ ''มิน'' พิชญา วัฒนามนตรี กับ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ กลางกองละคร ''ปิ่นอนงค์'' จะไม่ปกติธรรมดาเสียแล้ว นอกจากจะมีความสนิทสนมเพราะเป็นคนจังหวัดขอนแก่นเหมือนกันแล้ว เวียร์ยังเป็นรุ่นพี่ของพี่ชายของมินอีกต่างหาก ซึ่งเพียงแค่เข้าฉากด้วยกันวันแรก หนุ่มเวียร์ยังรับน้องกับฉากเลิฟซีนที่รุนแรงถึงขั้นเตียงหักกันเลยทีเดี...
  • ''มิ้นท์'' โชว์ของดี อวดเนื้อสาวสะพรั่ง!
    เห็นเป็นสาวหน้าใสวัยกระเตาะมาโดยตลอดแต่ใครจะคิดว่าเมื่อ ''น้องมิ้นท์'' ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล เจ้าของตำแหน่ง Cawaii Girls 2007 โตเป็นสาวเต็มตัวก็ได้มาอวดความขาว...เนื้อสาวตึงเปรี๊ยะลงนิตยสาร ZOO เพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้พุ่งปรี๊ดขึ้นไปอีก แหม...งานนี้เห็นทีว่าแววเซ็กซี่สตาร์คนต่อไปคงจะไม่ใช่ใครที่ไหนอย่างแน่นอน
  • เอ็มม่า วัตสัน ทำโลกเหี่ยวจุ๊บหนุ่มนิรนามโจ๋งครึ่ม
    หนุ่มๆ อาจต้องใจสลายกันทั้งโลกซะแล้วมั้ง เมื่อล่าสุด เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ จากหนังแฟรนไชส์พ่อมดยอดนิยม ''Harry Potter'' ถูกจับภาพได้ว่า ไปมีช่วงเวลาอันหวานชื่นรื่นรมย์กับเจ้าหนุ่มที่ไหนไม่รู้ ด้วยการจูบกันอย่างดูดดื่ม ที่งานเทศกาลดนตรี ในเมืองโคอาเชลล่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกานักแสดงเจ้าของบทบาทแม่มดน้อย ''เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์'' พร้อมกับเพื่อนชาย ออกมาเที่ยวงานดนตรีในค...
  • ขนลุก! 'น็อตโตะ' เผยเห็นวิญญาณ-รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ใน 'คนอวดผี'
    รายการ "คนอวดผี" ทางช่อง 5 พุธนี้ นักร้องสาว น็อตโตะ-วรางคณิภา เผยประสบการณ์ขนหัวลุกทั้งเรื่องหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าเรื่องพ่อตนเองว่าจะประสบอุบัติเหตุ รวมทั้งเห็นวิญญาณระหว่างดูช่วงล่าท้าผีในทีวี...รายการคนอวดผี พุธนี้ ขอการันตีเรื่องชวนขนลุกของการถ่ายทอดสัมผัสพิเศษที่ติดตัวมาตั้งแต่ยังเด็กจนถึงปัจจุบันของนักร้องสาวค่ายอาร์เอส น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ที่เธอการันตีด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »