ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟัลเกา2ตุง!ตราหมีเด็ดปีกค้างคาว4:2ยูโรป้านัดแรก

ฟัลเกา2ตุง!ตราหมีเด็ดปีกค้างคาว4:2ยูโรป้านัดแรก

Posted 20/04/2012 by rakball.net

 

  ราดาเมล ฟัลเกา ซัดคนเดียวสองประตูช่วย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 4:2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา 

 
  
 


ศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2555

แอตเลติโก มาดริด 4:2 บาเลนเซีย


สนาม : เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน
ผู้ตัดสิน: เคร็ก ธอมป์สัน (สก็อตแลนด์)
ถ่ายทอดสด : 02.00 น. ทรูสปอร์ต 1 (101)

ผู้ทำประตู : [1:0] ราดาเมล ฟัลเกา น.18, [1:1] โจนาส โอลิเวียรา น.45+1, [2:1] มิแรนดา น.49, [3:1] อาเดรียน โลเปซ น.54, [4:1] ราดาเมล ฟัลเกา น.78, [4:2] ริคาร์โด คอสต้า น.90+4

      เริ่มต้นครึ่งแรกมานาที 18 แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำ 1:0 ก่อนจนได้จากาจังหวะที่ อาร์ดา ตูราน เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ากลางบอลแฉลบขา อัลบา ลอยเข้าไปเข้าทาง ราดาเมล ฟัลเกา ได้โขกเน้งๆ เสียบตาข่าย

      ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก บาเลนเซีย ก็มาได้ประตูตีเสมอ 1:1 จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเปิดยาวเข้าเขตโทษ อดิล รามี่ โหม่งต่อไปเสาสองให้ โจนาส โอลิเวียรา แปโล่งๆเสียบเสาสองเข้าประตูไป จบครึ่งแรกด้วยเสมอกันไป 1:1

      ครึ่งหลังผ่านไปนาที 49 "ตราหมี" ได้ประตูนำ 2:1 จากจังหวะที่ ดิเอโก้ โยนยาวจากฟรีคิกทางด้านซ้ายเข้าเขตโทษ มิแรนดา โฉบเข้ามาโหม่งเข้าประตูไป หลังจากนั้นถัดมาอีก 5 นาทีต่อ อาเดรียน โลเปซ กระชากบอลจี้เข้าเขตโทษทางขวา ยิงเสียบเสาสองแบบสุดสวยเป็น "ตราหมี" หนีไปเป็น 3:1

      นาที 78 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำโด่งไปเป็น 4:1 จากลูกที่ ฟัลเกา รับบอลจากลูกเปิดจากกลางสนาม ก่อนเลี้ยงจากขวาตัดเข้ากลาง แล้วตะบันด้วยซ้ายเต็มข้อบอลเสียบตาข่าย

      เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ บาเลนเซีย มาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 2:4 จากลูกโมห่งของ ริคาร์โด คอสต้า จบเกม แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านชนะ บาเลนเซีย 4:2 ซึ่งจะต้องกลับไปตัดสินกันอีกในนัดสอง ที่สนามเอสตาดิโอ เมสตายา วันที่ 26 เมษายนนี้

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด : [4-4-2]
ผู้รักษาประตู : ธีโบต์ คูร์ตัวส์
กองหลัง : ฟิลิเป้ คาสมีร์สกี้,ฟรานซิสโก ฮวนฟราน , อัลวาโร โดมิงเกซ, มิแรนดา
กองกลาง : กาบี้ เฟร์นานเดซ, ดิเอโก รีบาส(หลุยส์ เปรีอา น.88),มาริโอ ซัวเรซ,อาร์ดา ตูราน (ติอาโก้ เมนเดส น.81)
กองหน้า : อาเดรียน โลเปซ (เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ น.89),ราดาเมล ฟัลเกา

บาเลนเซีย : [4-4-2]
ผู้รักษาประตู : ดิเอโก อัลเวส
กองหลัง : บิคตอร์ รุยซ์,ริคาร์โด คอสต้า,เฌเรมี้ มาติเยอ,อดิล รามี่
กองกลาง : ฆอร์ดี อัลบา(ปาโบล ปิอัตติ น.72), เมห์เม็ต โทปาล,โซฟิอานี เฟห์อูลี(เซร์คิโอ คานาเลส น.72),อัลเบร์โต คอสตา
กองหน้า : โจนาส โอลิเวียรา (อาริตซ์ อาดูริซ น.80),โรแบร์โต่ โซลดาโด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!อัลเวสผีเข้ามีเรื่องแฟนบอลที่โรงแรม
    "เดอะ ซัน" แฉ บาร์เซโลน่า มีเรื่องกับแฟนบอลผู้ดี ในโรงแรมที่พักคืนก่อนมีคิวลงสนามพบ เชลซี วันพุธที่ 19 เม.ย. เจ้าทุกข์เผย กำลังจะขอลายเซ็นต์ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ใจดี และจะสลัดน้ำหมึกอยู่แล้ว ตอนที่ ดานี่ อัลเวส ผีเข้า มาฉุดแขนไว้ แล้วเริ่มตะโกนโวยวายใส่ ทำให้นอกจากไม่ได้ลายเซ็นต์ ยังโดนโรงแรมมาเชิญออกด้วย อ้างเป็นความต้องการของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บ่นพึม เจอแบบนี้เข้าทำเอาหมดศรัทธาไปเลย
  • อิเนียสต้ารับบาร์ซ่าจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายเชลซี
    อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า เซ็งสุดๆ โดยบ่นอุบ ทีมจบสกอร์กันไม่คม เลยบุกพ่าย เชลซี 0-1 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับไปได้เฮที่ คัมป์ นู แน่
  • เป๊ปหวังหาสูตรเจาะแนวรับเชลซี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ลูกทีมของตนจะเจาะตาข่าย เชลซี เพราะทีมเจ้าบ้านเล่นเน้นตั้งรับ 10 คน แถมพอมีโอกาสสวนกลับแค่ครั้งเดียวดันโชคดีได้ประตูชัย พร้อมกระตุ้น เกม 2 ที่ คัมป์ นู ต้องสร้างโอกาสให้ได้เยอะๆ มั่นใจ สามารถทะลุเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • ดิมัตเตโอรับโอกาสเข้าชิงฯชปล.50-50
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี รับโอกาสเข้ารอบชิงฯ ยังคง 50-50 แม้ "สิงห์บลูส์" จะได้เปรียบนิดหน่อย เมื่อเปิดบ้านเฉือน บาร์เซโลน่า 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รับพอใจกับฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอดกับทีมที่เก่งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »