ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แฮตทริก!หงส์จ่อซิวหอกบิลเบาวัย16เข้ารัง

5แฮตทริก!หงส์จ่อซิวหอกบิลเบาวัย16เข้ารัง

Posted 21/04/2012 by rakball.net

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว มิเกล ซาตัน หัวหอกดาวรุ่งวัย 16 ปีของทีม แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มสะเด่ายิงถึง 5 แฮตทริกในซีซั่นนี้

สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานข่าวว่า"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มิเกล ซาตัน หัวหอกดาวรุ่งวัย 16 ปีของทีม แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมจากลาลีกา สเปน มาร่วมทีมเยาวชนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปแล้วถึง 5 แฮตทริกในซีซั่นนี้

หอกดาวรุ่งวัย 16 ปี ยิงให้กับทีมเยาวชนของบิลเบาไปแล้ว 25 ประตูจากการลงสนาม 28 นัด ซึ่งผลงานเป็นที่น่าพอใจเพียงพอที่ เคนนี่ ดัลกลิช จะดึงตัวมาร่วมรังถิ่นแอนฟิลด์ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า เจ้าหนู ซาตัน ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชเน้นหงส์รักษาโมเมนตั้มจนจบซีซั่น
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นเหล่านักเตะรักษาโมเมนตั้มการผ่านเข้าชิงดำ เอฟเอ คัพ เอาไว้ให้ได้ในทุกเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ จี้ทุกคนต้องไม่ถอนคันเร่งแม้ไม่มีลุ้นความหวังอะไรในเกมพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว
  • นาซิอองนาลส่ง4ดาวรุ่งบินทดสอบแข้งหงส์
    นาซิอองนาล ทีมดังของ อุรุกวัย เผยว่า ได้ส่ง 4 ยอดแข้งดาวโรจน์ของทีม ให้ไปทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 10 วัน ตามเงื่อนไขครั้งเจรจาซื้อขาย เซบาสเตียน โคอาเตส ให้ "หงส์แดง" ปีที่แล้ว ที่กำหนดให้ทีมดังแอนฟิลด์ ได้สิทธิเป็นทีมแรกที่จะพิจารณาคว้าตัวแข้งดาวรุ่งของทีม
  • บาเบิลแฉถูกโกมอลลี่กดดันให้ย้ายหนีหงส์
    ไรอัน บาเบิล ปีก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกอาการสะใจ หลัง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดตะเพิด ดาเมียง โกมอลลี่ อดีตผอ.ฟุตบอล พ้นตำแหน่ง เชื่อ "เร้ด แมชีน" ทำถูกแล้ว พร้อมแจงเหตุที่ต้องเก็บข้าวของมาอยู่ในแดนเบียร์ทุกวันนี้ก็มาจากแรงกดดัน ซึ่งมีอดีตบิ๊กบริหารชาวน้ำหอมรายนี้อยู่เบื้องหลัง
  • ดัลกลิชกระตุ้นหงส์งานยังไม่จบต้องพัฒนาต่อ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากกระตุ้นลูกทีมพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป แม้เพิ่งทำผลงานน่าประทับใจแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงดำ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »