ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดอกภูเขาไฟ ‘เมเปิ้ล’ สดใส แฟชั่นรักษ์โลก

เปิดอกภูเขาไฟ ‘เมเปิ้ล’ สดใส แฟชั่นรักษ์โลก

Posted 28/04/2012 by สยามบันเทิง

          ไม่เสียยี่ห้อว่าเป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่ผ่านสนามการประชันความเซ็กซี่กับบรรดาดาราสาวๆ ในวงการบันเทิงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแฟชั่นโชว์ อีเว้นท์ ถ่ายแบบนิตยสาร หรือว่าถ่ายแบบปฏิทินวาบหวิว ล่าสุด “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ แต่งชุดเดรสสีส้มที่ดูสดใสมาแต่ไกล แถมยังโดดเด่นกับที่คาดผม ซึ่งประดับประดาด้วยหมู่มวลนกพิราบขาวกับช่อดอกไม้หลากสี แต่ที่ดูเด่นยิ่งกว่า ก็คงเป็นหน้าอกหน้าใจโดดเด้ง สมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเซ็กซี่สตาร์อย่าง เมเปิ้ล ซะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อุ้ม’ เต่งตึง! อวดมะลิล้น
    เห็นข่าวคราวดาราสาวเซ็กซี่หลายคนที่มีหนุ่มๆ มาจับจองหัวใจแล้ว ต่างก็วางมือโชว์ความสยิวกันเป็นแถว ไม่รู้ว่าเพราะเกรงใจหรือว่าแฟนสั่งห้ามกันแน่! แต่สำหรับดาราสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กลับไม่ลดละในการเดินหน้าอวดความเซ็กซี่ ซึ่งนอกจากจะมีการโพสต์รูปสุดสยิวให้ดูในโซเชียลเน็ตเวิร์คบ่อยๆ แล้ว ในการทำงานก็ยังเดินเครื่องอวดเสน่ห์ส่วนตัวแบบไม่หยุดหย่อน อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ สาวอุ้ม ก็ยังพกพารูปร่างที่ดูอวบอิ่ม มาเดินแฟชั่นในชุดเกาะอกสีแดงดำ ที่งัดมะลิดูมๆ ให้ผู้คนได้เห็นแบบพอหอมปากหอมคอ
  • ช่อง 7 โต้ นักแสดงชิงหนี หลังไม่มีคุณแดง
    นับตั้งแต่หัวเรือใหญ่อย่าง "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ก้าวออกจากการนั่งแท่นผู้บริหารของช่อง 7 ก็มีข่าวลือว่า ระยะหลังที่ผ่านมา ดาราช่อง 7 ต่างพากันชิ่งหนี ไม่ต่อสัญญา แถมงานละครดูเหมือนว่าจะซบเซา แตกต่างจากช่วงที่คุณแดงอยู่อย่างสิ้นเชิง งานนี้ "หน่อง พลากร สมสุวรรณ" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการช่อง 7 ได้ออกมาโต้ทันควันว่า ตอนนี้ละครเต็มมือ แถมนักแสดงหลายคนก็ไม่มีว่างงาน!!
  • ''ป๋อ-เอ๋''ใจป้ำแจกลอตเตอรี่แขกร่วมงานแต่ง
    ''ป๋อ'' เผยงดรับงานเดินสายแจกการ์ดวิวาห์กับนางร้าย ''เอ๋-พรทิพย์'' เจ้าสาวฟุ้งการ์ดเชิญที่ออกมาในรูปแบบของข่าวหน้า 1 นสพ.ในงานแค่น้ำจิ้มมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ไอเดียเก๋แจกลอตเตอรี่เป็นของชำร่วย คึกปั๊มลูกทันที เผยโด๊ปไข่ทุกวันรักสุกงอมเต็มที่จนตกลงปลงใจลั่นละฆังวิวาห์กันวันที่ 18 พฤษภาคม 2555 นี้ สำหรับพระเอกมาดเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ และนางร้ายสาวสวย ''เอ๋'' พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ นอกจาการ์ดงานแ...
  • ''เสี่ยเปิ้ล''ไม่สนลือ''ฝน''แยกทาง
    ''เสี่ยเปิ้ล-วิวัฒน์'' บิ๊กบอสค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยัน ''ฝน ธนสุนทร'' ยังเป็นนักร้องในค่ายอยู่ ไม่สนกระแสข่าวแพร่สะพัดเจ้าหญิงลูกทุ่งเมินต่อสัญญา หลังอยู่ด้วยกันมายาวนานกว่า 17 ปี เผยเตรียมคุยเรื่องอนาคตกันเร็วๆ นี้ ชินข่าวลือที่มีออกมาหลายระลอกแล้วสืบเนื่อจากกรณีที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดช็อกวงการลูกทุ่งว่า ''ฝน ธนสุนทร'' นักร้องลูกทุ่งสาวสวยเสียงดีขวัญใจมหาชน เจ้าของเสียงร้องเพลงดังใจอ่อน,...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »