ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระเป๋าตุง!ดัลกลิชคุยมีงบซื้อใครก็ได้

กระเป๋าตุง!ดัลกลิชคุยมีงบซื้อใครก็ได้

Posted 29/04/2012 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" ตั้งตารอแข้งใหม่ป้ายแดงช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า การันตีเจ้าของทีมมีเงินให้ช็อปเสริมความแข็งแกร่งแน่นอน พร้อมปัดการเด้งดาเมียง โกมอลลี่ พ้นตำแหน่งผอ.ฟุตบอล ไม่ส่งผลกระทบต่อแผนการซื้อนักเตะใหม่แต่อย่างใด

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยัน สโมสรมีงบประมาณการเงินที่จะนำมาใช้ซื้อนักเตะเสริมความแข็งแกร่งของขุม กำลังในช่วงเปิดฤดูกาลซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน
 
ตลอด ปี 2011 กุนซือชาวสกอตติช ใช้เงินกว้านซื้อแข้งรายใหม่เข้ามาร่วมถิ่นแอนฟิลด์มากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) แต่ผลงานในลีกของทีมกลับน่าผิดหวัง จมปลักอยู่อันดับ 8 บนตารางเพียงเท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
 
 กระนั้น ดัลกลิช เผยผ่านหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ว่า "พวกเราจะมีเงินใช้จ่าย ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ไม่ว่ามันจะเป็นเงินจากเอฟเอ คัพ, เงินจากการขายราอูล เมยเรเลส ไปเชลซี (เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน) หรือเงินจากแหล่งการเงินต่างๆ มันก็ไม่สำคัญหรอกว่าเงินมาจากไหน มันล้วนเข้ามาเป็นทรัพย์สิน เป็นเงินที่มีให้เราใช้จ่าย เราจะได้รับในสิ่งที่พวกเขาสามารถให้กับเราได้"
 
นอกจากนั้น นายใหญ่ "หงส์แดง" ยืนยันว่า การจากไปของโกมอลลี่ ไม่ได้ขัดขวางแนวทางการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม "พวกเราไม่ได้อยู่เฉยๆ เจ้าของทีมไม่ได้ตัดสินใจว่า พวกเขาจะหาคนมาแทนดาเมียงอย่างไร แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่างานทั้งหลายหยุดลง"
 
"ไม่ว่าอะไร ที่เราต้องทำ เราก็จะเดินหน้าทำให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ จนกว่าเจ้าของทีมตัดสินใจว่าพวกเขาจะเอาใครมาแทนดาเมียง จากนั้น ไม่ว่าใครจะเข้ามา ก็จะรับการเจรจาทั้งหลายของเราไป เรารู้ว่า เราจะเดินหน้าไปตรงไหน เราไม่มีความสุขกับจำนวนแต้มที่เรามี แต่ฟอร์มการเล่นนั้นน่าพอใจมากๆ"

"มันไม่จำเป็นต้องมีการ เปลี่ยนแปลงมากมายอะไร แต่เหมือนกับสโมสรอื่นๆในช่วงซัมเมอร์ ที่มันจะมีกิจกรรมการโยกย้าย เพราะนั่นคือสิ่งที่นักเตะทั้งหลายคาดหวัง พวกเขามองมายังสโมสร แล้วบอกว่า "พวกเขาจะเอาใครเข้ามาในซัมเมอร์นี้?" พวกเขาก็อยากตื่นเต้นมากเท่ากับแฟนๆ ที่อยากตื่นตาตื่นใจ พวกเราทำมาตลอดตั้งแต่สิงหาคม แม้ว่าจะไม่มีใครมีความสุขกับผลการแข่งขันที่เรามีในบ้าน แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ย่ำแย่อะไร" ตำนานแข้ง "เร้ด แมชชีน" ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »