ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือดีทำแสบโพสต์ภาพล้อฮ็อดจ์สันเหมือนนกฮูก

มือดีทำแสบโพสต์ภาพล้อฮ็อดจ์สันเหมือนนกฮูก

Posted 03/05/2012 by siamsport

 

 

โดนรับน้องเต็มเหนี่ยวตั้งแต่ยังไม่ทันได้คุมลูกทีม "สิงโตคำราม" ลงสนามเลยสักนัดซะแล้ว! เผยมือดีโพสต์ภาพล้อเลียน รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่คนใหม่ทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ไก่โห่ ด้วยการเอาไปเปรียบเทียบความเหมือนกับนกฮูกในทุกอิริยาบทเลยทีเดียว ส่งผลเจ้าตัวได้ฉายา "พ่อนกฮูกรอย" เรียบร้อยโรงเรียนผู้ดี

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ถูกล้อเลียนในโลกอินเทอร์เน็ตเสียแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะรับตำแหน่งใหม่ได้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น และยังไม่ได้คุมทัพ "สิงโตคำราม" ลงสนามเลยสักนัด หลังจากที่มีแฟนบอลมือดีโพสต์ภาพเจ้าตัวโดยเปรียบเทียบความละม้ายคล้ายคลึง กับนกฮูกหรือนกเค้าแมวอย่างสนุกสนานเป็นจำนวนหลายภาพด้วยกัน ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ของ เดลี่เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
แฟนบอนมือบอนคนดังกล่าว แสดงความขยันและตาแหลมอย่างเหลือเชื่อ เมื่อคัดเลือกอิริยาบทต่างๆ ของอดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หมาดๆ วัย 64 ปี ซึ่งมีจมูกงองุ้ม และนัยน์ตาสีฟ้าอันแหลมคม มาเทียบเคียงกับภาพนกฮูกสารพัดลีลาท่าทาง ไม่ว่าจะเป็นตอนที่กำลังยิ้มแย้ม, หัวเราะร่า, ร้องตะโกนสั่งลูกทีม, ทำหน้าตาบูดบึ้ง ฯลฯ
 
ผลงานภาพล้อเลียน ฮ็อดจ์สัน ชุดดังกล่าว ยังทำให้นักท่องเน็ตบางคนถึงกับตั้งฉายาให้กับเจ้าตัวว่า "รอย ดิ เอาล์" (Roy the owl) หรือ "พ่อนกฮูกรอย" เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่แต่อย่างใด เพราะอดีตนายใหญ่ "ทรี ไลอ้อนส์" หลายคน ต่างก็เคยได้รับฉายาจากกองเชียร์มาก่อนแล้ว อาทิ เกรแฮม เทย์เลอร์ (1990-1993) มีชื่อเล่นที่เจ้าตัวไม่พึงประสงค์ว่า "เทอร์นิป เทย์เลอร์" (Turnip Taylor) หรือ "หัวผักกาด เทย์เลอร์", สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือจอมเจ้าชู้ (2001–2006) มีชื่อเล่นที่ไม่แสลงใจเท่าไหร่นักว่า "สเวน"  และ สตีฟ แม็คคลาเรน (2006–2007) มีฉายา "วอลลี่ วิธ เดอะ บรอลลี่" (wally with the brolly) หรือ "คนโง่ถือร่ม" หลังจากที่ถือร่มคุมทีมในเกมที่มีผลงานย่ำแย่

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »