ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ย่องหาผู้ใหญ่ขอเล่น อุบัติเหตุ...

อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ย่องหาผู้ใหญ่ขอเล่น อุบัติเหตุ...

Posted 04/05/2012 by Gossip Star

        จากปากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ยันรับบทนางเอกละคร อุบัติเหตุชัวร์แล้ว ซึ่งเธอโต้ปาดหน้านางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี หลังมีข่าวว่าย่องเข้าขอบทนี้จากผู้ใหญ่ แจงถูกทาบทามมาตั้งแต่แรกแต่อยู่ในช่วงพัก ก่อนฝากขอบคุณผู่ใหญ่ในช่องที่ยังรอ....

        อั้ม แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น "คืออั้มไม่ทราบในส่วนของคนอื่นเลย อั้มได้รับการติดต่อเรื่องนี้มาเป็นเวลานานมาก ตั้งแต่แรกเพียงแต่ว่าตอนนั้นติดกับที่อั้มบอกว่าตั้งใจจะพักด้วย เคลียร์งานยังไม่เสร็จก็เลยยังไม่ได้รับค่ะ แล้วมีฟิตติ้งตัวนางเอกก็ยังไม่มีใครได้ไปเลย ทั้งตัวอั้ม ทั้งตัวน้องคนก็ยังไม่มีใครได้ไปค่ะ ก็เพิ่งสรุปได้ว่าโอเคเราว่างที่จะไปแทน ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนด้วยที่รอ"

        "มันก็ดูน่าเกลียดเนอะ ข่าวหาว่าเราไปแย่งงานน้อง หรือไปทำไร คืออะไรก็ตาม ซึ่งจริงๆ แล้วเราได้รับการติดต่อตั้งแต่แรกแล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังชัดๆ อั้ม ไม่ไปงานแต่งวุ้นเส้น เพราะ...?
    หลังจากไม่เห็นวี่แววสาว อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต จนทำให้มีหลายกระแสเมาท์ว่า เป็นเพราะสาวอั้มไม่ได้การด์เชิญไปงาน จนทำให้สาวอั้มเคืองสาววุ้นเส้นไปเลย เจอสาวอั้มในงานฉลองครบครอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...
  • เมย์ ขนหลักฐานเคลียร์ ข่าวอั้ม ไม่ได้ไปงานแต่งวุ้นเส้น
    ลือสนั่นลั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสุดเซ็กซี่ตัวท็อปของเมืองไทย ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่งงานของคู่รักอย่าง ชาคริต และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ทั้ง ๆ ที่หนุ่มชาคริตเคยเล่นละครกับสาวอั้ม แถมยังสนิทกันพอสมควร เอ... หรือว่าจะเป็นเกาเหลาชามใหม่ในวงการบันเทิงกันแน่นะ
  • พอร์ช เขิน ข้ามรุ่นจีบ อั้ม...
    ถนัดนักเรื่องจีบรุ่นหญ่ายยยยย ล่าสุดพระเอกหน้าใส พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์ สุดเขิน! ข้ามรุ่นจีบนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แถมยังโชว์ลีลานวดผมให้ สาวอั้ม อีกต่างหาก! เล่าเอา หนุ่มพอร์ช มือไม้สั่นจนทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว ก่อนออกปากว่านางเอกรุ่นพี่คือผู้หญิงคนแรกที่ยอมสระผมให้ (เขิน) เอ๊ะ...เอ๊ะ...แต่แฟนคลับอย่าเพิ่งตกกะใจไป เพราะภาพที่เห็นเป็นแค่การถ่ายโฆษณาแชมพูยี่ห้อนึงเท่านั้นจ้า!...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »