ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โค้ชเฮง' ผิดหวัง 'ชลบุรี' เเพ้ 'อาร์มี่'

'โค้ชเฮง' ผิดหวัง 'ชลบุรี' เเพ้ 'อาร์มี่'

Posted 06/05/2012 by chonburifc.net

 
"โค้ชเฮง" รับทีมมีโอกาสเยอะแต่ก็ผิดพลาดกันไปเอง จนเป็นเหตุให้ต้องพ่าย "สุภาพบุรุษวงจักร" ไป 0-1  
 
 
วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นผิดพลาดกันเอง โดยเฉพาะจังหวะทำประตู จนเป็นเหตุให้ทัพ "ฉลามชล" บุกไปปราชัยต่อ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากองทัพบก พร้อมยังไม่สามารถทำลายสถิติไม่ชนะใครในการเล่นเกมเยือนติดต่อกันเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน  
 
"โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันผ่าน "chonburifootballclub.com" ว่า "ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันวันนี้มาก การมาเล่นที่สนามกีฬากองทัพบก มันจะเป็นเกมที่ยากทุกครั้ง ต้องขอชมว่าอาร์มี่ฯเล่นกันได้ดีมากโดยเฉพาะเกมรับ แต่ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายคุมเกมได้หมด แต่มีโอกาสในการเข้าทำพอสมควร แต่ทำไม่ได้เอง ก่อนจะมาพลาดเสียประตูจากจังหวะโต้กลับเร็ว"  
 
"เรื่องนี้คงจะเป็นสิ่งที่เราจะต้องกลับไปแก้ไขกันต่อไปเพราะถ้าหากต้องการเป็นทีมที่แข็งแกร่งจะต้องไม่เสียประตูจากลูกลักษณะนี้เป็นอันขาด"  
 
นอกจากนี้นายใหญ่ทัพฉลามชล ยังได้กล่าวต่ออีกว่า "ผมคิดว่าพวกเขา (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) คงเป็นทีมที่ใช้เวลาในการเล่นน้อยที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีก เพราะหลังจากที่ได้ประตูขึ้นนำผู้เล่นก็เอาแต่นอนลูกเดียว ซึ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นกับทีมชลบุรีแน่ ผมคงจะไม่สั่งนักเตะ ชลบุรี เอฟซี ให้ทำแบบนั้น"
 
"ส่วนเกมนัดต่อไปที่ทีมจะต้องยกพลไปเยือนสนาม บิซาน สเตเดี้ยม รังเหย้าของ โฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซีคัพรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายนั้น ผมมั่นใจว่าทีมชลบุรี เอฟซี จะบุกคว้าชัยชนะกลับมาได้และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่ 1 ของกลุ่มจี อย่างแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิภพออกโรงขอโทษแฟน หลังฟอร์มบู่พ่ายนัดแรก
    พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงขอโทษแฟนบอล หลังโชว์ฟอร์มห่วยในเกมบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ชี้ขาดนักเตะหลักหลายราย และจบสกอร์ไม่ได้ ทำให้แพ้กลับมาในที่สุด
  • อาร์มี่คืนฟอร์มเปิดบ้านเชือดฉลาม1-0อิสระพงษ์ซัดโทน
    ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มบู่ก่อนสู้ศึกเอเอฟซีที่สิงคโปร์ หลังบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0จากลูกยิงของ อิสระพงษ์ ลิละคร ในนาทีที่ 40 ไทยพรีเมียร์ลีกคู่โทนเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา
  • "แต๊ก"เซ็งส่อโละ"อัสการ์"พ้นบุรีรัมย์
    “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เผยเตรียมปล่อย อัสการ์ จาดิเกรอฟ กองกลางจอมเก๋า จากอุซเบกิสถาน ออกจากทีมในเร็วๆนี้ หลังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงระยะหลัง พร้อมวางแผนเสริมกองหน้า และกองหลังตัวใหม่ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเอเอฟซี ในอนาคต
  • วัน-เวลาจำหน่ายตั๋วสำหรับ Member
    วัน-เวลาจำหน่ายตั๋วสำหรับ Member

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »